Signal thử nghiệm tính năng thanh toán tiền điện tử Payments

Signal thử nghiệm tính năng thanh toán tiền điện tử Payments
Tạp chí Nhịp sống số - Signal đã giới thiệu một tính năng thanh toán cho phiên bản beta mới nhất của mình có tên Signal Payments.

Sau khi Signal thêm nhiều tính năng vào ứng dụng trò chuyện được mã hóa của mình vào tháng 1, ứng dụng này hiện có thêm một tính năng tài chính mới gọi là Signal Payments có sẵn trong phiên bản beta mới nhất của ứng dụng.

Signal Payments không sử dụng tiền tệ của riêng mình mà thay vào đó dựa vào tiền điện tử MobileCoin (đồng MOB). Người dùng ứng dụng trò chuyện có thể liên kết ví MobileCoin với tài khoản trò chuyện của họ để gửi và nhận tiền cũng như xem số dư và lịch sử giao dịch.

Giống như các phần khác của ứng dụng, Signal Payments vẫn tập trung vào quyền riêng tư của ứng dụng. Signal lưu ý nó không thể truy cập vào ví của người dùng, xem lịch sử giao dịch hoặc xem số dư của họ. Nếu người dùng thử tính năng này nhưng muốn chọn không tham gia, họ cũng có thể chuyển tiền ra khỏi ví của mình bất kỳ lúc nào.

Trong khi MOB chỉ có sẵn để giao dịch trên một sàn giao dịch có trụ sở tại Vương quốc Anh, Signal hy vọng MOB sẽ sớm có mặt trên các sàn giao dịch toàn cầu khác.

Có thể bạn quan tâm