Skyline VMAC sẽ phân phối độc quyền máy pha chế tự động của LeVending

Tạp chí Nhịp sống số - Skyline VMAC mới đây cho biết sẽ phân phối độc quyền các dòng máy tự động của LeVending như: máy pha chế đồ uống, máy làm đá, máy bán mỳ ăn liền tự động…

Hôm nay (27/3), Hệ thống máy pha chế đồ uống Skyline VMAC đã ký kết hợp tác phát triển và phân phối độc quyền với đối tác LeVending (Hangzhou Yile International Trading Co.,Ltd) với các dòng máy có chức năng tự động như: máy pha chế đồ uống, máy làm đá, máy bán mỳ ăn liền tự động… Lễ ký kết diễn ra nhân Triển lãm thương mại tổng hợp Trung Quốc tại Việt Nam China HomeLife Vietnam diễn ra từ 27-29/3 tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Theo đại diện Skyline VMAC, đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chiến lược của hai bên nhằm mang đến thêm nhiều tiện ích công nghệ cho người dân Việt Nam.

Skyline VMAC sẽ phân phối độc quyền máy pha chế tự động của LeVending
Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm thương mại tổng hợp Trung Quốc tại Việt Nam China HomeLife Vietnam diễn ra từ 27-29/3 tại Tp. Hồ Chí Minh 

Đại diện Skyline VMAC cho biết, ý tưởng hợp tác này bắt nguồn từ khi dịch COVID – 19 diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như tại Việt Nam, gây khó khăn cho cả người tiêu dùng lẫn các nhà phân phối, các cửa hàng bán lẻ thực phẩm, đồ uống... Skyline VMAC đã nhận thấy nhu cầu lớn của thị trường về các máy pha chế đồ uống, cung cấp đồ ăn tự động.

Ông Nguyễn Anh Linh – Chủ tịch Skyline VMAC - cho biết: "Nền tảng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ và xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam cũng từ đó thay đổi. Những nền tảng có thể giúp người tiêu dùng có được sản phẩm tiện nghi, hiện đại, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất luôn được ưu tiên. Với Skyline VMAC, máy bán và pha chế đồ uống tự động chính là một sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay: Là sản phẩm công nghệ tiên tiến, tự động vận hành, đồ uống pha chế tại chỗ từ nguyên liệu sạch, thời gian trong vòng 45 giây...”.

Skyline VMAC sẽ phân phối độc quyền máy pha chế tự động của LeVending
Ông Li Xingqian - Vụ trưởng Vụ Ngoại thương, Bộ Thương mại Trung Quốc - thăm gian hàng của Skyline VMAC và đối tác LeVending tại Triển lãm thương mại tổng hợp Trung Quốc tại Việt Nam China HomeLife Vietnam

Sau một thời gian nghiên cứu, Skyline VMAC đã lựa chọn đối tác LeVending để cung cấp các dòng máy pha chế đồ uống tự động do đáp ứng các tiêu chí khắt khe về mặt công nghệ, năng lực sản xuất và cải tiến sản phẩm. Lễ ký kết này đánh đấu một bước tiến quan trọng của Skyline VMAC trong việc phân phối độc quyền các máy bán hàng tự động của LeVending tại thị trường Việt Nam.

Ngoài sự kiện ký kết, trong khuôn khổ China HomeLife Vietnam, Skyline VMAC và LeVending còn có gian hàng giới thiệu sản phẩm tại vị trí B1D110 và B1D210, Trung Tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Skyline VMAC sẽ phân phối độc quyền máy pha chế tự động của LeVending

Với slogan "Chạm và Tận hưởng", Skyline VMAC mong muốn tạo ra những tiện ích cho người dùng bằng công nghệ 4.0 và hệ thống tự vận hành. Hiện, máy Skyline VMAC phát huy lợi thế phủ rộng với gần 300 điểm đặt hiện tại (và dự kiến lên tới 1000 điểm đặt vào năm 2025) tại các vị trí đắc địa, đông người qua lại trong các tòa nhà dân cư, văn phòng, trường học, bệnh viện, bảo tàng, khu công nghiệp hay bên ngoài phố đi bộ, chợ đêm, bến xe, nhà ga...Hiện tại Skyline VMAC đã có mặt tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hòa Bình, Quy Nhơn,…

 

Có thể bạn quan tâm