Smart TV mới mang thương hiệu Nokia sẽ được ra mắt vào ngày 6/10

Smart TV mới mang thương hiệu Nokia sẽ được ra mắt vào ngày 6/10
Tạp chí Nhịp sống số - Trang web chính thức của Nokia Ấn Độ tiết lộ một loạt Smart TV mới mang thương hiệu Nokia sẽ được ra mắt vào ngày 6/10.

Theo Gizmochina, vào năm ngoái, Flipkart ra mắt chiếc Smart TV mang thương hiệu Nokia đầu tiên tại Ấn Độ với kích thước 55 inch sau khi được cấp phép sử dụng tên Nokia.

Trong 6 tháng qua, công ty đã bổ sung các mẫu Smart TV 43 inch và 65 inch, cùng với đó là một set-top box Nokia Android TV vào tháng 8. Giờ đây, công ty tiếp tục mở rộng với các mẫu Smart TV mới.

Báo cáo từ NokiaPowerUser cho biết các mẫu Smart TV mới mang thương hiệu Nokia sẽ có kích thước 32 inch và 50 inch - hai sản phẩm được chứng nhận bởi Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ vào đầu tháng 8. Theo hình ảnh đăng tải được cho là của áp phích cho thấy mẫu TV này sẽ đi kèm loa Onkyo của Nhật Bản, điều khá ngạc nhiên vì các Smart TV hiện tại của Nokia đều có loa JBL.

Các mẫu Smart TV mới sẽ chạy trên nền tảng Android 9.0 ngay khi xuất xưởng và được tải sẵn các ứng dụng như Netflix, Prime Video và Disney+ Hotstar. Phiên bản 32 inch rất có thể sẽ có độ phân giải Full HD và sẽ có giá bán thấp nhất trong dòng sản phẩm, còn phiên bản 55 inch sẽ có màn hình độ phân giải 4K.

Có thể bạn quan tâm