Đại diện công ty SmartOSC - đơn vị tổ chức giải - cho biết: Là doanh nghiệp công nghệ chuyên cung cấp giải pháp thương mại điện tử đa kênh trên quy mô toàn cầu, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, Công ty luôn hướng tới việc kiến tạo một hệ sinh thái chia sẻ với cộng đồng. Riêng trong 2 năm 2018 và 2019, có tới 16 sự kiện chuyên đề với hơn 3.000 người tham dự đã được tổ chức thành công dưới sự chủ trì của SmartOSC và các đối tác. Lần đầu tiên tham gia tổ chức một giải thi đấu Golf tại Việt Nam, SmartOSC hướng tới mục tiêu kết nối cộng đồng doanh nhân, tạo nhiều mối quan hệ hợp tác và phát triển bền vững.
Được tổ chức vào ngày 03/10 tại Hà Nội, SmartOSC Open 2020 có cơ cấu giải thưởng tương tự các giải golf uy tín tại Việt Nam, bao gồm: 01 giải Vô địch, các giải Nhất – Nhì – Ba của các bảng: Gậy, Lỗ, Khách mời cùng các giải Kỹ thuật, HIO, Lucky draw. Riêng bảng Nữ chỉ có giải Nhất.
Chia sẻ về giải đấu, ông Lê Mai Anh - Trưởng Ban tổ chức, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần SmartOSC - cho biết: "Tiếp nối thành công của các giải golf do CLB G&L 92-95 - đương kim vô địch các câu lạc bộ golf toàn quốc tổ chức, SmartOSC Open 2020 hướng tới mục tiêu lớn nhất là sự kết nối. Thông qua những trận tranh tài hấp dẫn giữa các doanh nhân, các thành viên CLB Golf trên cả nước, SmartOSC Open 2020 sẽ từng bước góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam yêu Golf ngày càng vững mạnh. Giá trị lớn nhất mà mỗi golfer tham dự SmartOSC Open 2020 nhận được chính là sự kết nối, chia sẻ niềm đam mê Golf - môn thể thao giàu tính chinh phục.”
Không chỉ mở rộng đối tượng tham dự, tăng chất lượng giải đấu, SmartOSC còn quyết định nâng quy mô giải thưởng Hole in one (H.I.O) nhằm tăng sức hấp dẫn và tính cạnh tranh. Theo đó các golfer có thể được nhận tới 10 giải thưởng H.I.O trị giá gần 3 tỷ đồng, gồm: Xe Mercedes C180 trị giá 1.590.000.000 VND, 200.000.000 VND sử dụng sản phẩm Herbalife, 400.000.000 VND sử dụng sản phẩm sách Đinh Tỵ, 120.000.000 VND sử dụng sản phẩm dịch vụ từ Hệ thống rượu vang Caballo, sở hữu những bộ gậy đẳng cấp được cả thế giới Golfers mơ ước thương hiệu Callaway, Simmax trị giá gần 200.000.000, gói du lịch nghỉ dưỡng, chơi golf tại Nha Trang trị giá 70.000.000 VND.