SmartPay tài trợ 50.000 thiết bị thanh toán SmartBox cho tiểu thương

Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, SmartPay - doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các giải pháp tài chính công nghệ cho doanh nghiệp, đã phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề “Doanh nghiệp F&B với thanh toán điện tử”. Tại đây, Smartpay đã dành tặng 50.000 SmartBox trị giá 25 tỷ đồng cho các tiểu thương.

Buổi tọa đàm “Doanh nghiệp F&B với thanh toán điện tử” gồm 3 phiên hội thảo. Trong phiên đầu tiên, Tiến sĩ Trần Quý chia sẻ tư duy mới về chuyển đổi số, thực trạng chuyển đổi số ở Việt Nam, các chính sách hỗ trợ chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các đơn vị trong lĩnh vực ẩm thực/giải trí.

Smartpay

Phiên thứ hai của chương trình là nơi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế số phân tích, giải đáp những khó khăn mà các doanh nghiệp F&B thường gặp phải khi bước đầu áp dụng chuyển đổi số. Trong đó, đại diện SmartPay đã trình bày những giải pháp chuyên biệt cho từng vấn đề để các nhà bán hàng hiểu và dễ dàng áp dụng vào việc kinh doanh của mình

Ở phiên hội thảo cuối, SmartPay đã trình bày các giải pháp tài chính, công nghệ, hỗ trợ doanh nghiệp thuộc lĩnh vực ẩm thực và giải trí trong việc tiếp cận với các phương thức thanh toán không tiền mặt.

Buổi tọa đàm cũng là dịp để SmartPay kết nối với các thành viên thuộc Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM nhằm giới thiệu những giải pháp tài chính, công nghệ tiên tiến nhất của mình, góp phần đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số tại khu vực TP HCM và trên cả nước.

Đặc biệt, tại sự kiện, SmartPay đã ra mắt sản phẩm SmartBox – máy báo nhận tiền thông minh và dành tặng 50.000 thiết bị SmartBox với tổng giá trị 25 tỷ đồng cho các tiểu thương ngành F&B, nhằm giúp các doanh nghiệp làm quen với phương thức thanh toán điện tử, hạn chế rủi ro thất thoát doanh thu & tối ưu hóa kinh doanh. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể kết nối nhanh Wifi và 4G, thích hợp sử dụng cho cả khu vực tính tiền nhỏ hẹp. Ngoài ra, nhà bán hàng tham dự chương trình còn được miễn phí đăng ký ứng dụng SmartShop -giúp tối ưu giám sát kinh doanh, quản lý bán hàng hiệu quả.

Khách tham dự tọa đàm trở thành những người đầu tiên trải nghiệm giải pháp mới này của SmartPay hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội để các đơn vị tiếp cận dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và làm quen với các bước chuyển đổi số hiện đại.

Ông Amrit Pal Singh Kapoor – Đại diện SmartPay cho biết: “Việc nỗ lực mang đến nhiều giải pháp đa dạng thúc đẩy hoạt động kinh doanh giúp SmartPay trở thành “người bạn” đồng hành không thể thiếu cùng các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ. Trong tương lai, SmartPay dự định sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ giúp nhà bán hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tối ưu hóa kinh doanh trong thời đại số.”.

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.