Smartphone đầu tiên trên thế giới có pin "khủng" tới 13.000 mAh

Smartphone đầu tiên trên thế giới có pin
Tạp chí Nhịp sống số - Ulefone Power 5S - mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có pin "khủng" lên tới 13.000 mAh, vừa được hãng Ulefone trình làng tại thị trường Việt Nam.

Smartphone đầu tiên trên thế giới có pin

Dung lượng pin 13.000 mAh  thuộc hàng đỉnh trên thị trường hiện nay, thời gian chờ lên tới 1.028 giờ, đàm thoại liên tục lên tới 52 giờ, xem video online liên tục lên tới 22 giờ , chơi game  online lên tới 20 giờ, lướt web liên tục 20 giờ... gấp nhiểu lần smartphone thông thường.

Dung lượng pin lớn buộc Ulefone phải trang bị cho smartphone của họ một củ sạc tốc độ cao. Củ sạc 5V/5A này có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian sạc khi chỉ cần 2 tiếng 30 phút để sạc đầy viên pin 13.000 mAh.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này không chỉ ở nguồn pin mà còn ở thiết kế kiểu như phi thuyền  trong phim viễn tưởng, một kiệt tác xuất sắc lấy cảm hứng ngoài vũ trụ. Khi cầm Ulefone Power 5S  trên tay ta nhận thấy rõ những cảm hứng từ hình giáng tàu con thoi và động cơ phản lực, tạo cho người cầm trên tay có cảm giác thể hiện sự mạnh mẽ và đầy uy lực của phái mạnh.

Về cấu hình, máy trang bị RAM 4GB, chip lõi 8 tốc độ xử lý siêu nhanh, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải FHD+. Mặt sau điện thoại tích hợp camera kép 21 MP và 8 MP, trong khi camera trước là 13 MP và 8 MP. Camera kép ở cả hai phía cung cấp cho Ulefone Power 5S rất nhiều chế độ chụp khác nhau. Power 5S  pin 13.000mAh thực sự xứng đáng với tên gọi “vua smartphone”.

Máy có giá 6,5 triệu đồng nhưng nếu mua trong tuần đầu tiên chỉ 5,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm