Snapchat đã có 500 triệu người dùng

Snapchat đã có 500 triệu người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - Snapchat, mạng xã hội phổ biến trong đối tượng người dùng điện thoại thông minh là người trẻ, ngày 20/5 cho biết mạng xã hội này đã có 500 triệu người dùng hàng tháng khi chứng kiến sự gia tăng mạnh tại nhiều nơi trên thế giới.

Snapchat trước đó chưa công bố con số người dùng hàng tháng nhưng trong tháng trước cho biết số người dùng hàng ngày là 280 triệu. 

Thông báo trên được đưa ra tại hội nghị đối tác của công ty mẹ là Snap mà tại đây các thỏa thuận hợp tác mới về nội dung và mua sắm cũng được công bố. 

Con số người dùng mới nói trên của Snapchat cao hơn bất kỳ ước tính nào trước đó, cho thấy sự gia tăng mạnh mức độ sử dụng mạng xã hội trong bối cảnh đại dịch và cũng như nỗ lực chạy đua của Snapchat trước các đối thủ như TikTok và Instagram của Facebook. 

Giám đốc điều hành Snapchat, Evan Spiegel, trong phát biểu khai mạc hội nghị cho biết, cứ hai người dùng điện thoại thông minh tại Mỹ thì có gần một người dùng Snapchat. 

Tại Mỹ, Pháp, Vương quốc Anh, Australia và Hà Lan, Snapchat đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đạt tỷ lệ 90% những người trong độ tuổi 13-24, và 75% những người trong độ tuổi 13-34. 
Theo ông Spiegel, Snapchat đã chứng kiến sự tăng trưởng nóng trong năm qua, khi nhiều khách hàng phải ở trong nhà do đại dịch, với số người dùng hàng ngày tại Ấn Độ tăng gấp đôi trong năm quý qua.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.