Snapchat thử nghiệm thiết bị đeo thông minh?

Snapchat thử nghiệm thiết bị đeo thông minh?
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/3, Snapchat đã chính thức lên kế hoạch săn đầu người nhằm phát triển lĩnh vực mới, được cho là thử nghiệm thiết bị đeo thông minh của mình.

Theo

Snapchat, ứng dụng OTT, thiết bị đeo thông minh

Snapchat hiện đã thu hút được số vốn tài trợ 16 tỷ USD, công ty buộc phải có một bước thay đổi ngoạn mục để không làm thất vọng các cổ đông tin tưởng.

Được biết, trong việc kêu gọi nhân sự mới cho mảng Snap Labs, Snapchat mong muốn sẽ sớm có một "mô hình thử nghiệm di động" trong việc mang ý tưởng của hãng trên nền tảng iOS/Android vào cuộc sống.

Trước đó, Snapchat đã mua lại Vergence Labs - Công ty khởi nghiệp chuyển về kính thông minh và luân chuyển 5 cán bộ chủ chốt về làm việc, bao gồm người sáng lập, 2 nhân chuyên thiết kế sản phẩm tiêu dùng.

Snapchat hiện có 100 triệu người dùng hàng ngày, với điểm nhấn về OTT dành cho tin nhắn và video.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.