Sau 2 năm hoạt động, Góc Nhà đầu tư HNX đã chào đón hàng ngàn lượt nhà đầu tư, hơn 30 đoàn khách trong nước, quốc tế... đến tham quan, tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển thị trường
Nắm bắt nhanh nhịp sống xã hội trực tuyến, HNX đã tăng cường sử dụng các công cụ mạng xã hội để mở rộng kênh tiếp cận công chúng đầu tư. Cùng với Facebook HNX, HNX dự kiến cho ra mắt kênh Youtube HNX, nhằm nâng cao chất lượng truyền thông trực tuyến đến đông đảo công chúng đầu tư. HNX cũng đang nghiên áp dụng các phương thức tiếp cận công chúng đầu tư gần gũi, sinh động như phim, hình ảnh đồ họa...