Solashi vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 về “Dịch vụ Xuất khẩu CNTT”

Tạp chí Nhịp sống số - Năm 2024, lần đầu tiên Solashi tham gia giải thưởng Sao Khuê và rất vinh dự dành giải về “Dịch vụ Xuất khẩu CNTT”
Solashi vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Trải qua vòng sơ loại, vòng thuyết trình và bình chọn, Solashi đã thuyết phục được Hội đồng Sao khuê về Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm của mình. Thể hiện qua những con số biết nói, những ghi nhận từ khách hàng, Solashi đã chứng minh được dịch vụ của công ty xứng đáng được lọt vào Top các Dịch vụ Xuất khẩu CNTT hàng đầu Việt Nam.

Ngày 13/4/2024 vừa qua, Solashi đã chính thức được vinh danh tại Lễ trao giải Sao khuê 2024. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Solashi nhằm mang giá trị Việt ra Thế giới.

Solashi vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 về “Dịch vụ Xuất khẩu CNTT”

Giải quyết các bài toán về công nghệ cho khách hàng

Solashi thấu hiểu được nhu cầu phát triển khách hàng, nhất là những doanh nghiệp startup. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những giải pháp Công nghệ phù hợp với nhu cầu ấy. Cho tới nay, Solashi chú trọng phát triển các dịch vụ bao gồm:

  • Phát triển ứng dụng, phần mềm; 
  • Giám sát và bảo trì hệ thống; 
  • Tư vấn giải pháp CNTT;
  • Nghiên cứu và phát triển công nghệ mới AI, Blockchain; 
  • Xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp, chuyển đổi số;
  • Xây dựng hệ thống quản lý giáo dục, trường học;
  • Xây dựng hệ thống quản lý phòng khám, bệnh viện;
  • Xây dựng các hệ thống chuyển đổi số các dự án chính phủ.

Không chỉ mang đến những trải nghiệm về công nghệ, đội ngũ Solashi xác định là người đồng hành trong việc tư vấn, đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Hơn hết, Solashi không ngần ngại việc sản xuất bản thử nghiệm cho các sản phẩm CNTT giúp khách hàng có hình dung rõ nét nhất về sản phẩm thực tế. Solashi coi rằng đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo niềm tin cho đối tác của mình.

Solashi

Hiện tại, thị trường khách hàng Solashi hướng tới là Nhật Bản. 95% số khách hàng của Solashi đến từ đất nước mặt trời mọc. Với những khách hàng khó tính bậc nhất thế giới, Solashi luôn không ngừng hoàn thiện để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu.

Việc chuẩn hóa quy trình dịch vụ phát triển phần mềm theo chuẩn ISO 9001:2022 và đảm bảo về bảo mật thông tin theo ISO/IEC 27001: 2022 là điều mà Solashi đặc biệt quan tâm. Bởi Solashi biết rằng đó chính là nền tảng tạo nên sự an tâm cho khách hàng.

Về Solashi

Solashi thành lập ngày 14/2/2019. Cho tới nay, Solashi đã phát triển đội ngũ nhân sự của tới hơn 50 thành viên ở cả Việt Nam và Nhật Bản với 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, HCM, Tokyo.

Solashi tập trung phát triển các thế mạnh về CNTT ở mảng Web Development, Mobile Development, Blockchain, AI v.v… kết hợp với hệ thống Cloud như AWS, Google Cloud, Azure v.v…

Solashi

Các kỹ sư Solashi với trình độ kỹ thuật cao, có khả năng phát triển các hệ thống phức tạp như dịch vụ web, ứng dụng di động và AI. Các bạn có thể nắm bắt các vấn đề có logic phức tạp một cách dễ dàng, đặc biệt là luôn làm người ta ngạc nhiên với khả năng kỹ thuật cao của mình trong việc xử lý các tính toán khó”_ Đại diện khách hàng Wur chia sẻ.

Tuổi trẻ, nhiệt huyết và kỹ thuật cao là những gì mà khách hàng nhận xét về các kỹ sư của

Solashi. Đội ngũ nhân sự của Solashi gồm các kỹ sư đến từ Việt Nam và Nhật Bản. Tại đây, các bạn luôn khuyến khích học tập và phát triển bản thân không ngừng. Vì Solashi coi rằng đó là kim chỉ nam để công ty ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn. Minh chứng cho việc đó, đội ngũ kỹ sư của Solashi đã có những thành tích chuyên môn đáng kể thể hiện qua các chứng chỉ chuyên môn quốc tế như AWS, ISTQB v.v...

“Detail - Responsibility - Excellence” là giá trị cốt lõi mà Solashi hướng tới trong hành trình phát triển của mình.

Năm 2024, Solashi đặt mục tiêu hướng tới là tăng trưởng tới 70% về doanh thu và 60% về nhân sự. Việc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 là chính là một trong những động lực để Solashi càng hăng say hơn cho việc thực hiện mục tiêu đã đề ra. Và chắc chắn với mục tiêu lâu dài hơn chính là mang giá trị Việt vươn tầm Quốc tế.

Thông tin về Solashi tham khảo qua: https://solashi.com/

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.