Sống thảnh thơi với “Ngân hàng di động” VietinBank iPay Mobile App

Sống thảnh thơi với “Ngân hàng di động” VietinBank iPay Mobile App
Tạp chí Nhịp sống số - VietinBank iPay Mobile App là sản phẩm 2 năm liên tiếp được vinh danh tại Sao Khuê - danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Trên các bảng xếp hạng ứng dụng do khách hàng đánh giá, VietinBank iPay Mobile App cũng luôn nổi bật ở vị trí

Sản phẩm đột phá, dẫn đầu thị trường

Thị trường Việt Nam hiện nay có khoảng 20 NHTM cung cấp dịch vụ Mobile Banking App đến khách hàng. Có đến 60% trong số đó xác định đầu tư dài hạn và xây dựng chiến lược rõ ràng để phát triển

Mobile app, ngân hàng di động, Sao Khuê, VietinBank, Vietinbank iPay Mobile App, Ứng dụng ngân hàng, sao khuê 2016,

Đại diện VietinBank nhận danh hiệu Sao Khuê 2016 cho VietinBank iPay Mobile App (Ảnh: Minh Minh)

Trải nghiệm tuyệt vời với phiên bản mới

Sản phẩm Mobile App của VietinBank nổi trội trên thị trường nhờ tính năng đa dạng, có đầu tư lớn về giao diện và trải nghiệm người dùng. Một số dịch vụ của VietinBank Mobile App đi tiên phong dẫn đầu thị trường có thể kể đến là: Từ thiện trực tuyến, nhận tiền kiều hối, chuyển tiền bằng QR Code, chuyển tiền người nhận chỉ cần số di động mà không cần tài khoản ngân hàng. Đặc biệt VietinBank iPay Mobile App cung cấp cho khách hàng hạn mức giao dịch theo nhu cầu và các dịch vụ an toàn bảo mật.

Từ tháng 1/2016, khách hàng sử dụng VietinBank iPay Mobile App trên điện thoại iPhone từ 5s trở lên có thể sử dụng tính năng đăng nhập bằng vân tay một cách nhanh chóng, an toàn mà không mất thời gian gõ mật khẩu. Với phiên bản mới được ra mắt, khách hàng còn được quyền tùy chỉnh hình ảnh nền ứng dụng, thay đổi ảnh đại diện, thể hiện được phong cách của riêng mình.

VietinBank iPay Mobile phiên bản mới còn hơn cả một ứng dụng Mobile Banking thông thường. Công nghệ hiện đại trong phiên bản 3.0 cho phép người dùng “giao dịch không tài khoản” - khách hàng có thể chuyển tiền qua số điện thoại tới người thụ hưởng không có số tài khoản. Người thụ hưởng được rút tiền nhanh chóng tại bất cứ phòng giao dịch, chi nhánh nào của VietinBank hoặc rút tiền tại bất cứ cây ATM nào của VietinBank.

VietinBank iPay Mobile App là một trong những ứng dụng ngân hàng trực tuyến có dịch vụ thanh toán hóa đơn đầy đủ nhất kết nối tới hầu hết các nhà cung cấp điện/nước/viễn thông/di động… trên toàn quốc. Các dịch vụ thanh toán hóa đơn trên đã tạo ra bước đột phá trong việc cải tiến thủ tục hành chính trong thanh toán hóa đơn, tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho người sử dụng.

VietinBank còn là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam hiện nay áp dụng công nghệ chuyển tiền bằng mã vạch (QR Code), giúp khách hàng thanh toán không cần dùng thẻ, không cần qua nhiều khâu trung gian, giảm sai sót trong quá trình thao tác và bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản cá nhân.

Với phiên bản mới, khách hàng được cập nhật 24h/24h các chương trình khuyến mãi, các địa điểm ưu đãi của VietinBank. Quan trọng nhất, đây là ứng dụng Mobile Banking đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với ngân hàng thông qua việc tra cứu thông tin trực tuyến, nhận tin hoạt động của ngân hàng và cập nhật các chương trình ưu đãi, nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ chỉ với chiếc điện thoại của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.