Sony dọn đường trở lại thị trường AI

Sony dọn đường trở lại thị trường AI
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft , Google, IBM và Amazon đều biết đến với việc tiên phong trong thị trường trí thông minh nhân tạo (AI). Mới đây, đến lượt Sony tuyên bố nhảy vào thị trường này tuy nhiên, việc làm này của Sony được coi là sự trở lại thị trường AI chứ không phải là sự khởi đầu của thương hiệu Nhật Bản.

Trên thực tế, không phải

Sony_quay_lại_thị_trường_AI

Và, việc hợp tác với công ty Cogitai đã mở ra hy vọng to lớn cho Sony khi công ty này sẽ có thể sử dụng những kinh nghiệp lâu năm của mình trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo để phát triển các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Tiến sĩ Singh, người đứng đầu Cogitai cho biết: "Thật tuyệt khi được hợp tác với Sony. Việc này sẽ giúp tìm hiểu và cung cấp nhiều giá trị để tạo những kinh nghiệm trong việc nghiên cứu AI".

Công nghệ AI của liên danh Sony – Cogitai hướng tới việc tự học hỏi thông qua quá trình hoạt động, tương tự như Google đang triển khai. Tiến sĩ Singh ví việc thu nhận kinh nghiệm của hệ thống AI như hành vi của một đứa trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.