Sony mua lại nhà hàng nhượng quyền Olive Garden

Sony mua lại nhà hàng nhượng quyền Olive Garden
Tạp chí Nhịp sống số - Cuối cùng bí mật về thương vụ mua lại lớn nhất của Sony đã được công bố, sau một tuần chuẩn bị cho một động thái bí mật.

Theo GameRant, trong cả tuần vừa qua, người hâm mộ đã rất mong đợi những thông báo lớn từ Sony, nhiều tin đồn được đưa ra như liệu Sony có mua lại Konami, FromSoftware hay một cái tên nổi bật nào khác trong ngành game hay không. Mặc dù công ty đã tiết lộ một số thay đổi lớn trên PS Plus, nhưng dường như điều này vẫn chưa đủ. Khi người hâm mộ bắt đầu mất kiên nhẫn và tuần cuối cùng của tháng 3 sắp kết thúc, Sony đã đưa ra thông báo được chờ đợi từ lâu.

Sony đã thực hiện một thương vụ mua lại lớn có thể làm chấn động toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Trước đó, hãng đã công bố một số thương vụ mua lại lớn như nhà phát triển Returnal Housemarque, nhà phát triển Bluepoint Games, nhà phát triển Bungie và Haven Studios. Điều này có thể thay đổi toàn bộ bối cảnh của các bản phát hành PS4 và PS5 trong vài năm tới, tuy nhiên thương vụ mua lại mới nhất và vĩ đại nhất của Sony, là chuỗi nhà hàng nhượng quyền Olive Garden.

Sony đã chính thức mua lại Olive Garden với số tiền không được tiết lộ. Vẫn chưa rõ bước đi này của công ty sẽ mang lại điều gì phù hợp với bối cảnh các trò chơi của Sony, nhưng hãng đã công bố 2 kế hoạch lớn liên quan đến việc mua lại này. Đầu tiên là để Olive Garden bắt tay vào việc tổ chức các trận đấu trực tiếp, nơi những người thắng cuộc sẽ nhận được những phần thưởng về thực phẩm dinh dưỡng trọn đời, cũng như máy chơi game PS5.

Kế hoạch lớn thứ hai là dịch vụ PastaStation Plus Service mới, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa lễ hội cuối năm 2022 hoặc mùa xuân năm 2023. Hiện chưa rõ thông tin chi tiết, nhưng có vẻ như Sony sẽ bắt đầu kết hợp Olive Garden Battle Pass mới vào các trò chơi PS5 dịch vụ trực tiếp trong tương lai. Phần thưởng có thể là bánh mì miễn phí, trang phục theo chủ đề bánh mì độc đáo, và nhiều hơn nữa.

Người chơi có thể mong đợi để thấy các món ăn như Chicken & Shrimp Carbonara, Raviolo di Portobello, Shrimp Alfredo, và Zeppoli trong các trò chơi ở tương lai. Thêm vào đó, hiện tại có tin đồn rằng cây rìu của Kratos trong God of War: Ragnarok sẽ được thay thế bằng một chiếc bánh mì.

Sony đã xác nhận rằng họ sẽ đưa ra thêm các thông báo khác về thương vụ, và sẽ không có chiếc PS5 nào được bán tại các địa điểm của Olive Garden.

Theo GameRant

Có thể bạn quan tâm