Sony ra mắt tai nghe chống ồn LinkBuds S

Sony ra mắt tai nghe chống ồn LinkBuds S
Tạp chí Nhịp sống số - Sony vừa chính thức công bố LinkBuds S - một tai nghe không dây thực sự (TWS) có giá 200 USD với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) và một loạt tính năng tiện dụng khác.

Theo Engadget, Sony cho biết LinkBuds S được thiết kế cho “trải nghiệm không bao giờ lỗi mốt” với chế độ Transparency cho phép người dùng điều chỉnh môi trường xung quanh khi cần thiết.

Với tính năng Auto Play, tai nghe có thể tự động phát hoặc tiếp tục âm thanh dựa trên hoạt động của người dùng khi họ đặt tai nghe vào hoặc hoàn tất cuộc gọi. Trong khi đó, công nghệ Precise Voice Pickup có thể điều khiển tối ưu micro cho cả hai tai nghe nhằm mang đến cho người dùng khả năng đàm thoại với độ rõ ràng cao hơn ngay cả trong môi trường đông đúc. Các tính năng tiện lợi khác bao gồm khả năng tương thích với trợ lý giọng nói, các điều khiển cảm ứng có thể tùy chỉnh và hỗ trợ cho cả Google Fast Pair và Windows Swift Pair.

Sony cho biết pin của LinkBuds S cho thời gian sử dụng lên đến 6 giờ khi bật ANC và thêm 14 giờ nữa với hộp sạc. Tuy nhiên, công ty không cung cấp thông tin về thời lượng pin khi tắt ANC. Hộp đựng không hỗ trợ sạc không dây nhưng cung cấp tùy chọn sạc nhanh, cho phép người dùng thêm 1 giờ nghe chỉ với 5 phút sạc.

LinkBuds S chính thức lên kệ từ ngày 20.5 với các lựa chọn màu đen và trắng. Riêng màu Ecru độc quyền sẽ chỉ có trên Best Buy. Tai nghe có giá 200 USD, đặt nó vào phân khúc giữa WF-1000XM4 hàng đầu và WF-C500 giá rẻ.

Theo Engadget/PCW

Có thể bạn quan tâm