SoundMax hưởng ứng Tháng Thanh niên cùng Đoàn khối DN Đồng Nai

SoundMax hưởng ứng Tháng Thanh niên cùng Đoàn khối DN Đồng Nai
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 12/3, tại rừng phòng hộ Tân Phú (Đồng Nai), hội trại truyền thống hưởng ứng tháng thanh niên mừng 85 năm thành lập Đoàn đã được Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong không khí trang trọng với sự tham gia tài trợ từ nhãn hàng SoundMax.

Tại hội trại, hàng loạt hoạt động sôi nổi như cuộc thi Rung Chuông Vàng, trò chơi tập thể, trình diễn thời trang, nhảy dân vũ... cũng được các trại sinh trình diễn trong không khí sôi nổi nhiệt huyết và thắm đình đồng đội.

Bên cạnh đó, những trang sử hào hùng về chiến sỹ Đoàn viên đầu tiên Lý Tự Trọng đã được lắng đọng trong tiết mục kịch nói đầy ấn tượng và ý nghĩa với đoàn diễn xuất đến từ Nhà thiếu nhi Đồng Nai.

SoundMax, loa vi tính, tháng thanh niên, đoàn khối doanh nghiệp

Tiết mục đến từ Nhà thiếu nhi Đồng Nai

Tham gia hội trại

SoundMax, loa vi tính, tháng thanh niên, đoàn khối doanh nghiệp

Được biết, hội trại truyền thống là chương trình được Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai tổ chức thường niên, nằm trong chuỗi các hoạt động tháng thanh niên, chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.