SoundMax ươm mầm ước mơ cùng thiếu nhi quận 6

SoundMax ươm mầm ước mơ cùng thiếu nhi quận 6
Tạp chí Nhịp sống số - Tối ngày 8/4, tại Trung tâm Văn hóa Quận 6, vòng chung kết hội thi "Em yêu làn điệu dân ca" đã được Nhà thiếu nhi - Trung tâm Văn hóa - Phòng Giáo dục Đào tạo phối hợp tổ chức với sự đồng hành tài trợ của thương hiệu loa vi tính SoundMax.

SoundMax, hội thi âm nhạc

Hội thi năm nay dành cho các em từ bậc tiểu học đến trung học, với các thể loại bao gồm dân ca trữ tình, tân cổ ngợi ca tình cảm bác Hồ kính yêu dành cho thiếu nhi. Nhiều tiết mục được đầu tư khá bài bản được xem là một điểm nhấn trong hội thi lần này.

SoundMax, hội thi âm nhạc

Ông Lê Kim Đính, Giám đốc nhà thiếu nhi Quận 6 cho biết, hội thi kỳ này là một nét mới trong 16 lần tổ chức khi lần đầu tiên, tân cổ được đưa vào vòng thi. "Nhìn các em biểu diễn mà tôi lo quá, sợ các em sẽ lên giọng không được khi đây là loại hình mới được dự thi", ông Đính cho hay.

SoundMax, hội thi âm nhạc

Đồng hành trong cuộc thi lần này, loa vi tính SoundMax cho biêt loại hình nghệ thuật âm nhạc luôn được thương hiệu chú trọng nhằm phát triển thêm tài năng cho đơn vị.

Trước đó, SoundMax cũng đã đồng hành với Nhà thiếu nhi Quận 6 trong các nhiều chương trình ươm mầm ước mơ xanh.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.