Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức của CORSAIR tại Việt Nam

Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức của CORSAIR tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin được CORSAIR công bố ngày 16/11 tại Hà Nội. Theo đó, Synnex FPT là một trong những nhà phân phối chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam về các thiết bị ngoại vi và thiết bị chơi game PC.

 thiết bị chơi game, nhà phân phối, Synnex FPT, CORSAIR, thiết bị ngoại vi,

Theo ông Phạm Mạnh Hưng – Giám đốc quan hệ đối tác Synnex FPT, với mạng lưới phân phối và bảo hành phát triển trên khắp cả nước của Synnex FPT, các sản phẩm của CORSAIR sẽ đến tay người tiêu dùng thuận tiện hơn, nâng cao mức độ nhận diện và thúc đẩy hơn nữa nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Về phía Synnex FPT, việc hợp tác với thương hiệu CORSAIR nổi tiếng trong cộng đồng game thủ thế giới nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối về các thiết bị công nghệ, khẳng định vị thế nhà phân phối công nghệ hàng đầu Việt Nam của Synnex FPT.

 thiết bị chơi game, nhà phân phối, Synnex FPT, CORSAIR, thiết bị ngoại vi,

Trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt nhà phân phối, hãng CORSAIR cũng chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất, bao gồm tản nhiệt đa năng Hydro Series H100i/115i RGB PLATINUM và bộ bàn phím cơ mỏng nhất, CORSAIR K70 RGB Low Profile.

Với độ dày 29mm, CORSAIR K70 RGB Low Profile là bàn phím cơ chơi game mỏng nhất mà CORSAIR từng tạo ra. Người dùng sẽ ngay lập tức cảm thấy sự khác biệt của khung low profile, cho phép bạn vẫn giữ các ngón tay trong khoảng cách như tự nhiên khi đánh máy, tạo ít áp lực hơn ở lòng bàn tay và cổ tay. Việc “tối giản” độ dày cho mỗi nút trên bàn phím này cũng cho phép K70 RGB MK.2 LOW PROFILE phù hợp với mọi thiết lập của desktop hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của K70 RGB MK.2 LOW PROFILE RAPIDFIRE là sử dụng công nghệ keyswitches CHERRY MX Low Profile RGB Speed độc quyền được thiết kế riêng cho CORSAIR, mang lại hiệu suất tối đa với khoảng cách hoạt động cực nhanh 1.0 mm. Trong khi đó, K70 RGB MK.2 LOW PROFILE sử dụng các keyswitch CHERRY MX Low Profile RGB Red, cung cấp khả năng chuyển động trơn tru và hành trình phím quen thuộc với khoảng cách hoạt động 1.2mm.

Bên cạnh đó, bộ đôi tản nhiệt CORSAIR Hydro Series H100i RGB PLATINUM và CORSAIR Hydro Series H115i RGB PLATINUM với hệ thống ánh sáng RGB đầy màu sắc được lắp đặt cả 2 cánh quạt và đầu bơm tản nhiệt mang đến phong cách trải nghiệm mới.

Nhờ thiết kế khối đồng lạnh và xung điện PWM được tích hợp trong bơm tản nhiệt. H100i RGB PLATINUM có thể đạt tần số quay trong 1 phút từ 400 đến 2.400 RPM, trong khi đó H115i RGB PLATINUM dao động từ 400 đến 2.000 RPM. Ngoài ra, thiết bị cũng cho phép chuyển sang chế độ Zero RPM để tắt quạt hoàn toàn khi hệ thống đang chạy ở nhiệt độ thấp- không cần sự can thiệp của hệ thống tản nhiệt, từ đó giúp loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn khi không cần thiết và giúp nâng cao độ bền của quạt khi không phải hoạt động liên tục.

Các sản phẩm sẽ được phân phối qua các đại lí của Synnex FPT trên toàn quốc với giá tham khảo lần lượt là:
K70 RGB MK.2 LOW PROFILE – 3,900,000 VNĐ
K70 RGB MK.2 LOW PROFILE RAPIDFIRE - 3,900,000 VNĐ
CORSAIR Hydro Series H100i RGB PLATINUM – 3,660,000 VNĐ
CORSAIR Hydro Series H115i RGB PLATINUM – 4,590,000 VNĐ

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.