Synology ra mắt loạt sản phẩm và phần mềm tại Triển lãm Giải pháp 2018

Synology ra mắt loạt sản phẩm và phần mềm tại Triển lãm Giải pháp 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Tại Triển lãm Giải pháp diễn ra trong khuôn khổ COMPUTEX 2018 (từ 5-9/6, Đài Bắc), Synology đã giới thiệu đến công chúng loạt sản phẩm và phần mềm mới.

 Đài Loan, Synology, COMPUTEX 2018, Active Backup for Business, Virtual Machine Manager,

Cụ thể, hãng đã giới thiệu bộ định tuyến Wi-Fi sử dụng công nghệ Mesh lần đầu tiên MR2200ac, cùng với bản cập nhật phần mềm quản lý Bộ định tuyến Synology (SRM) 1.2.

Cũng tại triễn lãm lần này,

 Đài Loan, Synology, COMPUTEX 2018, Active Backup for Business, Virtual Machine Manager,

Giải pháp Active Backup for Business mang đến sự bảo vệ toàn diện cho các khối lượng công việc khác nhau từ máy tính cá nhân, máy chủ Windows và Linux, và máy ảo. Việc hỗ trợ công nghệ Changed Block Tracking (CBT) chỉ sao lưu các khối đã sửa đổi, trong khi đó, tính năng chống trùng lặp phát hiện và xóa các tệp bị trùng lặp, giúp nâng cao hiệu quả sao lưu và giảm tiêu thụ lưu trữ không cần thiết.

Cùng đó, Virtual Machine Manager (VMM) cho phép người dùng chạy các máy ảo trong cơ sở hạ tầng cluster lên đến bảy thiết bị NAS Synology. Với khả năng mở rộng linh hoạt và công cụ di chuyển trực tiếp, VMM tối ưu hóa cân bằng tải và phân bổ tài nguyên. Phần mềm VMM Pro mới hỗ trợ sao lưu theo lịch trình và sao chép các máy ảo sang một thiết bị NAS Synology khác, bảo vệ tài sản kinh doanh kỹ thuật số. Máy ảo và máy chủ vật lý có thể được sao lưu thông qua Active Backup for Business và được khôi phục trên VMM, có khả năng khôi phục Physical-to-Virtual (P2V) sau thảm họa và giảm thiểu RTO một cách hiệu quả . 

LiveCam, một ứng dụng mới trong Survaillance Station 8.2, có thể biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một camera IP. Trung tâm ứng dụng được nâng cấp có tới 26 ứng dụng và tiện ích giúp người dùng dễ dàng quản lý các tiện ích mở rộng.

Ngoài ra, sau chương trình beta kéo dài 8 tháng với sự tham gia của hơn 71.000 thiết bị NAS, Synology công bố chính thức phát hành DSM 6.2, mang đến trải nghiệm NAS đáng tin cậy, hiệu quả và an toàn hơn. DSM 6.2 hỗ trợ Advanced LUN mới, giúp tăng 46% hiệu năng ghi tuần tự, cung cấp ảnh chụp siêu nhanh và hoàn tất khôi phục chỉ trong vài giây.

Tính năng Synology High Availability (SHA) 2.0 được làm mới giúp giảm đáng kể thời gian thiết lập cluster ban đầu. Tiện ích tổng quan hệ thống và giám sát tài nguyên hoàn toàn mới cho phép quản trị viên có quyền kiểm soát sâu hơn các máy chủ chủ động và tĩnh. Giao diện được làm mới cho phép người dùng khắc phục sự cố với các hướng dẫn dễ thực hiện, giảm thiểu thời gian chết.

Một loạt các mẫu NAS mới cũng được công bố nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai khác nhau của người dùng, bao gồm DS1019 + với bộ vi xử lý Intel® Celeron® J3455, DS619slim nhỏ gọn, DS2419+ có khả năng mở rộng cao, 2U RackStation RS1219+ hoàn toàn mới và RS1619xs+, dòng sản phẩm 1U XS đầu tiên của Synology .

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.