Taiwan Excellence 2015 tổng kết một năm thành công tại thị trường Việt Nam

Taiwan Excellence 2015 tổng kết một năm thành công tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Từ 17 đại diện trong lĩnh vực công nghệ cao năm đầu tiên 2010, đến nay Taiwan Excellence đã có hơn 70 nhãn hàng trong đầy đủ các lĩnh vực từ đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao, phương tiện di chuyển và CNTT…

Taiwan Excellence, chăm sóc sức khỏe, Taiwan Excellence 2015, Cục Thương Mại Đài Loan, đồ gia dụng Đài Loan, rèn luyện thể thao,

Taiwan Excellence, chăm sóc sức khỏe, Taiwan Excellence 2015, Cục Thương Mại Đài Loan, đồ gia dụng Đài Loan, rèn luyện thể thao,

Năm nay, nữ ca sĩ - diễn viên xinh đẹp Minh Hằng vinh dự được lựa chọn trở thành Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence Việt Nam 2015. Hình ảnh năng động, trẻ trung, tràn đầy sức sống  của Minh Hằng thực sự là hình mẫu phù hợp hoàn hảo cho cá tính của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.