Taiwan Excellence lần thứ 6 đồng hành với Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh 2020

Taiwan Excellence lần thứ 6 đồng hành với Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (5/1), Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh 2020 - HCMC Marathon 2020 đã diễn ra với sự tham gia của hơn 9.000 vận động viên từ khắp nơi trên thế giới. Đồng hành với sự kiện thể thao này, Taiwan Excellence lần thứ 6 cùng truyền tải thông điệp “Hơn cả một cuộc đua”.

Theo đại diện Ban tổ chức, HCMC Marathon 2020 diễn ra trong hai ngày 4 - 5/01/2020, thu hút hơn 9.000 vận động viên từ khắp nơi trên thế giới, trong đó phải kể đến sự góp mặt của gần 1.000 vận động viên từ 62 quốc gia tranh tài tại cự ly 42km và cùng chinh phục cầu Phú Mỹ – thử thách đầy tự hào của riêng Giải chạy.


Ông Wu Chun-Tse đại diện nhà tài trợ chính trao giải cho các VĐV

Lần thứ 6 đồng hành cùng sự kiện thể thao này, Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence có sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu đến từ Đài Loan.

Hướng đến thông điệp “Hơn cả một cuộc đua”,

Taiwan Excellence, TAITRA, Đài Loan, HCMC Marathon 2020,

Ông Wu Chun-Tse cùng Minh Hằng trải nghiệm các sản phẩm tại Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence

Ông Wu Chun-Tse, Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, TAITRA chia sẻ: “Trong suốt hơn 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence luôn nỗ lực nuôi dưỡng, tôn vinh và thúc đẩy các đổi mới công nghệ từ Đài Loan đến với người tiêu dùng. Đặt trọn tâm huyết vào các đột phá công nghệ hướng tới “cuộc sống tuyệt vời”, chúng tôi muốn khuyến khích người tiêu dùng ứng dụng những đổi mới công nghệ trong cuộc sống hằng ngày cho một cuộc sống tiện nghi và thông minh hơn.”

Không chỉ được tương tác, trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm Đài Loan đạt giải thưởng Taiwan Excellence, khách tham quan Không gian Trải nghiệm còn được đắm chìm vào không khí sôi động với sân khấu đặc biệt của Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence – nữ ca sỹ, diễn viên Minh Hằng.

Bên cạnh đó, với mong muốn tôn vinh các giá trị cộng đồng, tại HCMC Marathon 2020, Taiwan Excellence lần thứ tư tiếp tục thực hiện quyên góp cho Chương trình Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF), góp phần nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam. Không chỉ đem lại cơ hội hoà nhập cộng đồng thông qua việc tham gia vào giải marathon, chương trình còn đem đến những hỗ trợ thiết thực dưới nhiều hình thức như trao tặng học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp đào tạo cho các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt vượt lên những khó khăn trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.