TCL đặt cược vào "nước cờ" Blackberry

TCL đặt cược vào
Tạp chí Nhịp sống số - TCL (Trung Quốc) vừa quyết định giữ lại thương hiệu BlackBerry để tiếp tục kinh doanh và loại bỏ thương hiệu Palm đã mua lại trước đó.

Hai năm trước,

Theo Phone Arena, TCL hiện dường như đang tập trung vào dự án khác cũng liên quan đến một thương hiệu đã mang tính biểu tượng là BlackBerry. Cụ thể, TCL sẽ thiết kế, sản xuất, quảng bá, bán những chiếc điện thoại mang thương hiệu BlackBerry. TCL đã phát hành 2 chiếc điện thoại BlackBerry là BlackBerry DTEK50 và BlackBerry DTEK60 được thiết kế lại từ Alcatel Idol 4, TCL 950.

Trong khi đó, BlackBerry Mercury, chiếc smartphone cuối cùng được thiết kế bởi BlackBerry dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2017 sắp tới.

Vì vậy, có thể thấy TCL đặt cược vào BlackBerry thay vì Palm.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.