Teky nhận đầu tư 10 triệu USD từ vòng gọi vốn Series A

Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay 27/5, Học viện Công nghệ cho trẻ em Teky công bố đã nhận đầu tư lên đến 10 triệu USD từ khi thành lập.
Học viện Teky

Khoản đầu tư mà Teky nhận được phần lớn đến từ quỹ Sweef Capital, Strategy Year Holdings và đội ngũ sáng lập, các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính.

Trong 6 năm qua, Học viện Teky đã thu hút gần 50.000 học viên tại 16 trung tâm cả nước, hơn 1 triệu tài khoản học tập trực tuyến từ 5 đến 18 tuổi trên các nền tảng Edtech bao gồm Teky, Toppy, Codekitten, KittenJr. Teky đã liên tục đào tạo hàng chục nghìn giáo viên STEM, cộng tác hàng nghìn trường học, giảng dạy hàng triệu học sinh khắp mọi miền, phát hiện và nuôi dưỡng hàng trăm tài năng công nghệ đạt giải thưởng lớn trong các cuộc thi công nghệ, khoa học, sáng tạo.

Chương trình đào tạo của Teky tập trung giải quyết các vấn đề mất việc làm trong tương lai, xây dựng một đội ngũ công dân kỹ thuật số với ý thức xã hội, khơi dậy niềm đam mê công nghệ và phát triển tiềm năng bên trong từng học sinh. Việc đào tạo học sinh không chỉ là truyền đạt kiến thức công nghệ mà còn khơi dậy tư duy sáng tạo, phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

Những nỗ lực này giúp Teky nhận được sự đánh giá cao bởi cộng đồng, thông qua hàng chục giải thưởng quốc tế, trong nước và là cơ sở để Teky trở thành thương hiệu duy nhất tại Việt Nam nằm trong Top 16 dự án đổi mới giáo dục tiêu biểu toàn cầu, theo báo cáo của Diễn đàn Kinh tế thế giới 2020.

Nhân sự kiện, Học viện Teky cũng ra mắt trại hè công nghệ với chủ đề "Chuyến du hành vào thế giới AI", cung cấp cho trẻ các kiến thức công nghệ bổ ích giúp trau dồi các kỹ năng cần thiết trong kỷ nguyên số 4.0 thông qua các chủ đề về trí thông minh nhân tạo, công nghệ thực tế ảo VR/AR.

Có thể bạn quan tâm