Telegram thêm tùy chọn xóa tin nhắn hai chiều

Telegram thêm tùy chọn xóa tin nhắn hai chiều
Tạp chí Nhịp sống số - Đối thủ của WhatsApp vừa tung ra tính năng mới nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Theo TheVerge, với phiên bản mới nhất của Telegram trên iOS, Android và nền tảng web, người dùng đã có thể xóa tin nhắn của tất cả những người tham gia vào khung chat, bất kể tin nhắn được gửi từ ai hoặc vào thời điểm nào. Cụ thể hơn, tin nhắn cũng sẽ bị xóa trên thiết bị của người đã chat với bạn.

Tin nhắn bị xóa sẽ không để lại bất kỳ dấu vết hay thông báo nào về việc nó từng tồn tại. Trước đó, Telegram cho phép người dùng xóa tin nhắn trong vòng 48 giờ sau khi gửi.

Người sáng lập ra Telegram, Pavel Durov cho biết công ty muốn giúp người dùng kiểm soát tốt hơn lịch sử chat và dữ liệu đã gửi. Parel giải thích rằng một tin nhắn cũ mà nhiều khả năng bạn đã quên có thể được trích dẫn ra để chống lại bạn trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng kẻ xấu có thể lợi dụng điều này để thay đổi nội dung hội thoại bằng cách xóa các đoạn chat mang ý nghĩa ngữ cảnh hoặc thông tin quan trọng.

Telegram cũng nâng cấp tính năng tìm kiếm emoji và GIF, cũng như thêm vào các nhãn sticker mới mô phỏng những nhân vật nổi tiếng như Gabe Newell, Snoop Dogg, Ryan Gosling…

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.