Tesla được tặng... nhà máy điện hạt nhân

Tesla được tặng... nhà máy điện hạt nhân
Tạp chí Nhịp sống số - Bộ trưởng bộ môi trường và năng lượng Pháp Ségolène Royal đã cho phép công ty xe điện Tesla xây dựng nhà máy tại địa điểm vốn là nhà máy điện hạt nhân Fessenheim, tọa lạc tại phía đông bắc khu vực Alsace (Pháp).

Tại sự kiện cổ đông

Hiện tại, cả chính phủ Pháp và người dân tại khu vực Alsace đều mong muốn việc nhà máy sản xuất xe điện của Tesla sẽ được xây dựng tại khu vực này.

Nhà máy điện hạt nhân Fessenheim sẽ ngưng hoạt động trong năm nay, chính phủ cùng người dân ở Alsace đang rất mong muốn Tesla sẽ xây dựng nhà máy tại đây bởi đây là một cơ hội rất tốt cho những công nhân cũ trong nhà máy điện hạt nhân có được việc làm, hơn nữa nhà máy của Elon Musk cũng sẽ mang lại sự tăng trưởng kinh tế tốt đối với khu vực này.

Người dân ở đây thích thú đến nỗi họ còn làm cả một đoạn video với tiêu đề: “Alsace đã sẵn sàng tiếp đón Tesla.”

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.