Công ty 90 Seconds là nền tảng sản xuất video dựa trên nền tảng đám mây. Mọi hoạt động từ khi khách hàng đặt hàng cho đến khi hoàn tất sản phẩm đều thực hiện thông qua website của công ty và do đó, dù đã ra đời 4 năm, 90 Seconds không có một trụ sở cố định.
Có lần, Norton đã thuê một ngôi nhà ở Bali để team của ông cùng ngồi lại đại tu toàn bộ website. “Thật tuyệt vời để xây dựng doanh nghiệp theo cách này, bởi vì bạn được làm việc với những người đến từ khắp nơi trên thế giới, tiêu biểu cho những nền văn hóa toàn cầu. Vì thế, công ty của bạn cũng trở nên tiêu biểu trên thế giới”, Norton nói với CNBC.
CEO 90 Seconds - Tim Norton. Ảnh: CNBC.
Tim Norton - nhà sáng lập và CEO của 90 Seconds đã đi nhiều nơi trên thế giới, chỉ với một chiếc Đội ngũ 90 Seconds tại New Zealand. Ảnh: Tech in Asia. Công ty này cũng khá lạc quan về mô hình “Gig company” – nền kinh tế tự do, lúc đó người lao động sẽ ký các hợp đồng ngắn hạn với nhiều công ty cùng lúc, không cần làm việc theo giờ hành chính. Norton khuyến khích nhân viên hãy làm việc ở bất cứ đâu mà họ muốn, tại các co-working, quán cà phê hay nhà của họ. Có thể bạn quan tâmTheo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến. |