Thể thao thuộc Top 5 nội dung có lượt xem nhiều nhất trên TikTok Việt Nam

Thể thao thuộc Top 5 nội dung có lượt xem nhiều nhất trên TikTok Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Cùng với thông tin này, TikTok cho biết sẽ khởi động hashtag #SEAGames31,để cộng đồng người dùng đam mê thể thao có thể cập nhật kiến thức và thông tin về SEA Games 31 ngay trên nền tảng, đồng thời tương tác cổ vũ các vận động viên trong quá trình thi đấu.

TikTok hôm nay công bố việc trở thành Đối tác chính thức của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tại Việt Nam. 

Ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam - cho biết: "Trong năm qua, nội dung Thể thao được xếp là top 5 danh mục nội dung có lượt xem nhiều nhất trên TikTok Việt Nam, thu hút hơn 86 tỷ lượt xem. Để tiếp tục tăng cường nội dung Thể thao trên nền tảng, chúng tôi rất vui mừng khi xây dựng mối quan hệ hợp tác với Ban tổ chức SEA Games 31. Đồng hành cùng đại hội, TikTok mong muốn được góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể thao của người Việt tới bạn bè trong khu vực thông qua một ngôn ngữ toàn cầu, đó là ngôn ngữ thể thao. Chúng tôi hy vọng sẽ được ra mắt một loạt nội dung hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng TikTok trong suốt thời gian diễn ra sự kiện". 

Cùng đó, TikTok cho biết sẽ đồng hành cùng các vận động viên thông qua chiến dịch “Tôn vinh những nỗ lực đỉnh cao" nhằm cổ vũ những cố gắng cũng như hành trình tập luyện đầy kiên trì và truyền cảm hứng của họ.

Với Hashtag #NoLucDinhCao", chuỗi nội dung hấp dẫn của chiến dịch sẽ được thực hiện với những chủ đề đa dạng, mang đến cái nhìn toàn cảnh cho người hâm mộ về hành trình tham dự SEA Games 31 của các vận động viên. 

Chiến dịch của TikTok nhận được sự tham gia, đồng hành của những vận động viên có bề dày thành tích thi đấu như cầu thủ Bóng đá Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Nhã, vận động viên Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân, vận động viên Quyền anh Trần Văn Thảo, vận động viên Bơi Hoàng Quý Phước, đội tuyển Thể thao điện tử (Esports) GAM và Team Flash. Song song đó, TikTok sẽ mang đến 6 buổi phỏng vấn các vận động viên Việt Nam - được phát trực tiếp trên kênh @TikTokLIVEVietnam và kênh TikTok riêng của mỗi tuyển thủ.

Có thể bạn quan tâm