Thiết bị đeo Apple sẽ vượt doanh thu của Mac và iPad

Thiết bị đeo Apple sẽ vượt doanh thu của Mac và iPad
Tạp chí Nhịp sống số - Theo các chuyên gia phân tích thì hoạt động kinh doanh thiết bị đeo của Apple, chủ yếu gồm AirPods và Apple Watch, sẽ vượt qua các loại tablet và PC của họ về doanh thu vào cuối năm sau.

AirPods là một phần giúp bộ phận kinh doanh thiết bị đeo của Apple tăng mạnh

Theo GSMArena, mặc dù Apple không công khai số liệu bán hàng cho danh mục thiết bị đeo nhưng dựa trên mô hình tài chính và dữ liệu bán hàng cụ thể, Above Avlon ghi nhận doanh số thiết bị đeo của Apple đã vượt quá 70 triệu chiếc trong một năm, và danh mục này đang tăng trưởng với tốc độ hằng năm từ 55% đến 60%.

Xét về tổng doanh số của bộ phận, cứ mỗi 5 thiết bị của Apple được bán ra thì có 1 là thiết bị đeo được.
Sự tăng trưởng của AirPods nói riêng được ước tính là 80%. Apple cũng được hưởng lợi từ việc tăng giá chào bán của cả Apple Watch và AirPods.

Hơn nữa, nhìn vào sự thay đổi về doanh thu giữa quý 3 năm 2018 và 2019, các nhà phân tích ước tính rằng thiết bị đeo của Apple hiện đứng thứ hai sau lĩnh vực dịch vụ với doanh thu 1,2 tỉ USD. Báo cáo dự đoán Apple sẽ tiếp tục tăng cường sự thống trị của mình trong lĩnh vực thiết bị đeo tay trong tương lai nhờ vào cơ sở người dùng khổng lồ và mức độ phổ biến.

Có thể bạn quan tâm