Thúc đẩy doanh số vượt trội với tổng đài đa kênh

Tạp chí Nhịp sống số - Tổng đài OMICall - Giải pháp quản lý và giao tiếp đa kênh được hàng loạt doanh nghiệp trên thị trường tin tưởng sử dụng nhằm tối ưu quy trình CSKH, thúc đẩy doanh số hiệu quả.

Hãy thúc đẩy doanh số từ việc chăm sóc khách hàng cũ

Cải thiện doanh thu, giữ chân và “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” luôn là yếu tố được doanh nghiệp quan tâm.

Hiện nay, tình hình thị trường gần như bão hoà về chất lượng và giá cả dịch vụ. Bởi thế, để khác biệt, doanh nghiệp cần tạo nên vị thế, từ đó mới có thể nhận được lòng tin, khách hàng lựa chọn và đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp trong tương lai.

So với việc tìm kiếm khách hàng mới, thực tế cho thấy, hoạt động chăm sóc khách hàng cũ sẽ giúp khách hàng mua hàng nhiều hơn, mà chi phí lại rẻ hơn gấp 6 lần so với tìm khách mới.

Mô hình tổng đài đa kênh OMICall với khả năng “all in one” chính là giải pháp mà doanh nghiệp đang tìm kiếm nhằm quản lý hiệu quả “bên trong” lẫn “bên ngoài.

OMICall - Giải pháp giao tiếp đa kênh giúp doanh nghiệp đến gần khách hàng hơn

OMICall - Giải pháp tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng

OMICall - Tổng đài đa kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng, tích hợp đa nền tảng từ Fanpage, Zalo OA, Hotline, Live Talk, SMS, Hotline,... và hợp nhất trên cùng một hệ thống OMICall có sẵn CRM quản lý chuyên nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây.

Điều này giúp nhân viên thuận tiện cho việc tương tác với khách hàng một cách đồng bộ và nhanh nhất. (Ví dụ: Khách hàng buổi sáng chat trên facebook được add vào hệ thống, buổi chiều khách gọi lên hotline mình sẽ biết là khách đó đã tương tác và họ gặp vấn đề gì để không phải hỏi lại, từ đó thể hiện tính chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc).

Được đánh giá là công cụ liên kết đa chiều giúp doanh nghiệp và khách hàng đến gần nhau hơn, cải thiện trải nghiệm người dùng. Với OMICall, doanh nghiệp không còn sợ mất bất kỳ khách hàng nào dù ở bất cứ đâu!

OMICall cho phép doanh nghiệp quản lý vận hành chỉ trên một chiếc smartphone

Ngoài ra, OMICall còn giúp doanh nghiệp khắc phục mọi khó khăn trong kinh doanh, điển hình như:

  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Nếu như trước kia, doanh nghiệp chỉ có thể gọi hoặc nhận một cuộc gọi ở một thời điểm duy nhất, dễ dẫn đến tổng đài luôn ở trạng thái bận.

OMICall khắc phục mọi vấn đề trên, bởi hệ thống có thể nghe/gọi rất nhiều cuộc hội thoại cùng lúc, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.

  • Hệ thống CRM quản lý quan hệ khách hàng

Tổng đài thông minh hỗ trợ tích hợp phần mềm Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và thông tin khách hàng. Đồng thời, lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng nhanh chóng, nhân viên chỉ cần ghi chú trực tiếp khi cuộc gọi vừa xong trên hệ thống.

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Sử dụng công nghệ vào vận hành luôn là nỗi lo của nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên, OMICall thiết lập giao diện thân thiện và thông minh, dễ dàng sử dụng mà không cần đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay am hiểu kỹ thuật.

Ngoài ra, đội ngũ CSKH OMICall hỗ trợ 24/7 khắc phục mọi khó khăn mà khách hàng gặp phải khi sử dụng.

  • Ghi âm và chấm điểm mọi cuộc gọi bằng AI (trí tuệ nhân tạo)

OMICall sử dụng công nghệ AI ghi âm chấm điểm dựa giọng nói (speech to text), vào cường độ âm, tốc độ âm, độ cao thấp tone giọng, khoảng ngừng nghỉ trong giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng, từ đó đưa ra các đánh giá chính xác về chất lượng cuộc gọi và chấm điểm cuộc gọi tốt xấu theo các tiêu chí mà doanh nghiệp tùy chỉnh riêng theo từng lĩnh vực.

  • Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Đặc biệt, OMICall giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, khi giảm đến 40% cước gọi, cắt giảm đầu tư hệ thống phần cứng, phân phối thuê nhân sự hiệu quả, đồng thời, các cuộc gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

OMICall - Tổng đài đa kênh, sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ ViHAT được hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường tin tưởng sử dụng, khẳng định chất lượng khi vào tháng 4/2022 vừa qua, vinh hạnh đạt giải thưởng Sao Khuê 2022 lĩnh vực Chuyển Đổi Số.

Ông Hoàng Quốc Việt - Đại diện Công ty TNHH Công nghệ ViHAT nhận giải Sao Khuê 2022

Với những thông tin trên cho thấy, nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn thúc đẩy doanh số một cách nhanh chóng và hiệu quả, OMICall - Tổng đài đa kênh thông minh chính là giải pháp cần thiết ngay lúc này!

Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT 

Hotline: 0899 90 98 68 - 0287 1010 898 

Website: https://omicall.com/ | https://vihat.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/omicall.vietnam 

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà ViHAT, số 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM 

Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng) 

Chi nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.