Ngày 23/11/2021, Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam đã ra mắt thương hiệu gia dụng Hotwell với slogan “sản phẩm chất - giá thật - dịch vụ hạng nhất” với nhiều thiết bị nhà bếp tiện dụng.
Tại lễ ra mắt, ông Lê Văn Dương - Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam - đã chia sẻ câu chuyện về sự ra đời của thương hiệu gia dụng mới Hotwell. Theo đó, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ vừa phải đảm bảo công việc, vừa nỗ lực chăm sóc gia đình, đồng thời luôn khao khát có thời gian chăm sóc bản thân, nâng cao giá trị cuộc sống. Trong bối cảnh đó, Hotwell ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng đi cùng giá thành hợp lý và dịch vụ tốt, góp phần “giải phóng” phụ nữ khỏi những áp lực đến từ căn bếp cũng như việc chăm sóc gia đình.
“Từ định hướng đó, thương hiệu Hotwell sẽ gắn với những sản phẩm gia dụng đa năng chất lượng tốt, có mức giá dễ tiếp cận để chị em có thể nấu ăn ngon, tiện lợi mà vẫn đủ dinh dưỡng và giúp tối ưu không gian căn bếp. Qua đó, góp phần giúp họ có cơ hội trở thành người phụ nữ toàn diện”, ông Lê Văn Dương cho biết.
Cùng đó, slogan “sản phẩm chất - giá thật - dịch vụ hạng nhất” được tập trung thể hiện rõ trong suốt vòng đời sản phẩm từ sản xuất, phân phối đến hậu mãi.
Trước hết, thiết bị gia dụng Hotwell cam kết đảm bảo bền, đẹp, dễ sử dụng, đa năng, an toàn cho sức khỏe và mang lại sự tiện nghi. Cùng đó, các sản phẩm có mức giá công khai và xứng đáng với giá trị sản phẩm. Và cuối cùng, Hotwell đặt mục tiêu “khách hàng làm trung tâm”, phục vụ tận tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, chế độ hậu mãi uy tín cùng chế độ bảo hành “1 đổi 1” trong 100 ngày.
Các sản phẩm chủ lực của Hotwell ra mắt lần này bao gồm: Nồi chiên không dầu (dung tích 5 lít) với giá bán lẻ từ 1.290.000 - 1.490.000 đồng; Nồi áp suất điện tử (dung tích 5 lít) giá bán lẻ: 1.590.000; Máy xay nấu đa năng dung tích 5 lít, chế độ xay nấu đa dạng, giá bán lẻ: 2.490.000. Cùng đó, Hotwell còn cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng: ấm siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy xay thịt, bếp hồng ngoại đơn, bếp từ đơn…
Hotwell cho biết đã xây dựng chính sách phân phối và có lộ trình để phát triển các cửa hàng, có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thực hiện các chiến dịch marketing hỗ trợ điểm bán…
Doanh nghiệp cũng đã xây dựng ứng dụng (app) riêng để quản lý bán hàng, quản lý tệp khách hàng, kết nối nhà phân phối... dễ dàng hơn.