Thương hiệu TUBRR ra mắt thị trường Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Với sự kiện mang tính biểu tượng này, TUBRR mong muốn hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

Ngày 28/10/2022, Sconnect Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu TUBRR - Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN), thuộc hệ sinh thái WOA của Sconnect Việt Nam.

Đại diện Sconnect cho biết, thương hiệu TUBRR được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam từ khoảng hơn 1 năm nhưng đến nay mới chính thức ra mắt.

Thương hiệu TUBRR ra mắt thị trường Việt Nam
TUBRR mong muốn hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

Sự kiện thương hiệu TUBRR ra mắt tại Việt Nam mang ý nghĩa của một dấu mốc biểu tượng, với mục tiêu kết nối và hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp, vươn xa toàn cầu.

Tại lễ ra mắt thương hiệu TUBRR, đại diện Sconnect chia sẻ số liệu từ thống kê của SignalFire cho thấy: trên nền tảng Youtube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người "nghiệp dư". Điều này chứng tỏ rằng, có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng. Thấu hiểu điều này, TUBRR chọn sứ mệnh sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Qua đó, giúp các nhà sáng tạo nội dung lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện, không chỉ về thu nhập mà còn mối là quan hệ, sự công nhận.

Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.

Góp phần giải các bài toán khó đó cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam, thương hiệu TUBRR tham gia thị trường để hỗ trợ họ phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu. 

“Network của chúng tôi lớn mạnh từng ngày và giúp cho hàng trăm kênh phát triển. TUBRR đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và cả nghệ sĩ. Đến nay, thương hiệu TUBRR tự hào là một trong những mạng đa kênh (MCN) hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS, hiện nay trên thị trường rất ít các MCN có đủ các chức năng này”, đại diện Sconnect Việt Nam cho biết.

Đặc biệt, thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, TUBRR sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng. Với sự linh hoạt và cá nhân hóa cao này, các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam có thể thuận lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp. 

Cụ thể hơn, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc BU Woa Media, Sconnect Việt Nam - cho biết: "Là một MCN hoàn chỉnh sở hữu 3 hệ thống CMS cùng với kinh nghiệm và uy tín làm việc 10 năm với YouTube, TUBRR có đủ năng lực về nền tảng về vận hành, tri thức, sự chuyên nghiệp của đội ngũ... Kết hợp với nguồn lực của Sconnect trong mảng sản xuất nội dung và với Hệ sinh thái kinh doanh WOA, chúng tôi có thể đồng hành ngay với các nhà sáng tạo nội dung về cả sản xuất lẫn kinh doanh"

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.