Tige Beer mạnh tay đầu tư cho công nghệ cho TIGER REMIX 2023

Tạp chí Nhịp sống số - TIGER REMIX 2023 năm nay hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm “siêu đỉnh” với: Công nghệ đỉnh - Âm nhạc đỉnh - Nghệ sĩ đỉnh

Tiger Beer mới đây cho biết, TIGER REMIX 2023 được hãng đầu tư nhiều để mang đến một loạt trải nghiệm “siêu đỉnh” : Công nghệ đỉnh - Âm nhạc đỉnh - Nghệ sĩ đỉnh trên 4 sân khấu đỉnh của năm nay. Với tinh thần khai xuân bản lĩnh, TIGER REMIX 2023 hứa hẹn phá vỡ những kỷ lục trước đó để trở thành sự kiện âm nhạc vươn tầm thế giới.

Theo đại diện thương hiệu này, TIGER REMIX đã trở thành một “tường thành” âm nhạc trong khuôn khổ các sự kiện hàng năm tại Việt Nam với quy mô xứng tầm các đại nhạc hội tầm cỡ. Để TIGER REMIX đẳng cấp hơn và bùng nổ hơn qua từng năm, Tiger Beer đã đầu tư nhiều vào âm nhạc đẳng cấp cùng dàn ngôi sao khách mời ấn tượng, ngay cả trong những thời điểm đầy thách thức. Năm nay, TIGER REMIX 2023 sẽ chính thức trở lại với sân khấu ngoài trời lần lượt tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023.

TIGER REMIX 2023 sẽ diễn ra tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ
TIGER REMIX 2023 sẽ trở lại với sân khấu ngoài trời tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ

Theo đó, chuỗi đại nhạc hội hứa hẹn sẽ chinh phục người tham dự bằng sự đầu tư đầy công phu cho những màn kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ Mocap 3D cùng hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và những tiết mục trình diễn âm nhạc đột phá. Ngoài ra, TIGER REMIX 2023 còn trình làng công nghệ Motion Capture vốn hiện diện trong các "bom tấn" điện ảnh Hollywood.

Cùng đó, bộ ba siêu nhân vật Tigerist Mocap - biểu tượng của tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ của Tiger Beer, Tiger Crystal và Tiger Platinum mang các dấu ấn riêng đậm nét - cũng góp mặt trong các buổi trình diễn. 

Cùng hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng, TIGER REMIX 2023 còn có các màn trình diễn remix “mega hit” đầy đẳng cấp của loạt ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, OnlyC, Erik, Hà Nhi, Orange, Tăng Duy Tân... Ngoài ra, còn có sự tham gia của DJ KS, MC Quang Bảo, MC Hoàng Rapper, Giám Đốc Âm Nhạc DTAP, Tổng Đạo Diễn Blonde Nguyễn.

Đặc biệt, vào tối 31/12, “cơn địa chấn” mang tên TIGER REMIX sẽ tiếp tục giới thiệu một trải nghiệm chứa đựng nguồn nhiệt “ngàn độ” và dự báo một đêm không ngủ cho hàng triệu người hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Âm nhạc có một sức hút mạnh mẽ và cũng là ngôn ngữ kỳ diệu nhất có thể đánh thức nội lực bên trong mỗi con người. Thông qua thông điệp Khai Xuân Bản Lĩnh, chúng tôi tin rằng khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc tại TIGER REMIX sẽ là thời khắc chúng ta được truyền cảm hứng để đặt ra cho mình những mục tiêu táo bạo, tiến đến một năm 2023 đầy Bản Lĩnh, chạm đến mọi đỉnh cao mong ước.” 

Đặc biệt, tiết mục “countdown” đầy ngoạn mục đếm ngược đến thời khắc giao thừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình HTV7.

Đại nhạc hội TIGER REMIX 2023 lần lượt diễn ra tại các thành phố theo lịch trình như sau:

  • Quy Nhơn - Quảng Trường Nguyễn Tất Thành - Ngày 17.12.2022
  • Đà Nẵng - Quảng trường 2 tháng 9 - Ngày 24.12.2022
  • Hồ Chí Minh - Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ngày 31.12.2022
  • Cần Thơ - Công viên Sông Hậu - Ngày 07.01.2023

Có thể bạn quan tâm