TikTok bổ sung tính năng cho công cụ Promote mới

Tạp chí Nhịp sống số - Theo đại diện TikTok, công cụ Promote trên nền tảng TikTok có cách thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực.

TikTok mới đây đã chính thức giới thiệu các tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của công cụ Promote, nhằm giúp thương hiệu điều hướng lượng truy cập đến tài khoản, góp phần đưa người xem trở thành khách hàng tiềm năng. Qua đó, tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị cho nhà sáng tạo và xác định chính xác đối tượng mục tiêu. 

Thu hút lượt xem trên kênh TikTok

TikTok đã thêm mục tiêu mới cho công cụ Promote khi cho phép các nhà quảng cáo hướng lượng truy cập đến kênh TikTok cá nhân, giúp họ truyền tải được câu chuyện thương hiệu hoặc giới thiệu toàn bộ sản phẩm, dịch vụ. Với mục tiêu "tăng lượt xem kênh", người xem sẽ nhìn thấy nội dung kêu gọi truy cập trực tiếp vào kênh TikTok của thương hiệu ngay trên quảng cáo.

TikTok bổ sung tính năng cho công cụ Promote mới

Tương tác sâu hơn để tăng lượng tin nhắn

Mục tiêu "tăng tin nhắn" của Promote cho phép các doanh nghiệp nhỏ trực tiếp kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn đến kênh TikTok của mình. Đây thường là những doanh nghiệp dựa vào tương tác với khách hàng để bán hàng như các doanh nghiệp dịch vụ, thương hiệu B2B và doanh nghiệp nhận đơn đặt hàng tùy chỉnh để trực tiếp hướng lưu lượng truy cập đến hộp thư TikTok.

Xây dựng sự yêu thích thương hiệu

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung, công cụ Promote hiện cung cấp lựa chọn quảng bá video của nhà sáng tạo hoặc video phát trực tiếp nhằm thu hút lượt xem của nhóm đối tượng mục tiêu. Thương hiệu cũng có thể sử dụng công cụ Promote cho kênh khác để tăng cường quảng cáo cho nội dung, nhà sáng tạo hoặc các doanh nghiệp mà họ muốn quảng bá đến cộng đồng.

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lí

TikTok đã mở rộng việc chọn đối tượng mục tiêu trên công cụ Promote bằng việc bổ sung vị trí địa lí, giới tính, độ tuổi và sở thích, cho phép các doanh nghiệp nhỏ có cơ sở kinh doanh tiếp cận với cộng đồng địa phương. Giờ đây, người dùng có thể cho phép TikTok tự xác định đối tượng mục tiêu hoặc tùy chỉnh đối tượng mục tiêu dựa trên giới tính, độ tuổi, sở thích và cả vị trí địa lí. 

Theo đại diện TikTok, với những tính năng mới này, công cụ Promote sẽ trở thành giải pháp thúc đẩy hoạt động tiếp thị ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị chỉ bằng một vài thao tác trên nền tảng. 

Có thể bạn quan tâm