TikTok thử nghiệm nút ‘Repost’ để chia sẻ clip với bạn bè

TikTok thử nghiệm nút ‘Repost’ để chia sẻ clip với bạn bè
Tạp chí Nhịp sống số - TikTok đang thử nghiệm nút “Repost” trong ứng dụng của mình để cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ lại một đoạn clip với những người theo dõi của họ.

Theo Engadget, tính năng mới mà công ty mô tả là một bản thử nghiệm ban đầu và vẫn chưa có sẵn cho tất cả mọi người, chỉ được thử nghiệm ở một số người dùng chọn lọc.

Phát ngôn viên của công ty cho biết, “Hiện tại, chúng tôi đang thử nghiệm một cách mới để mọi người chia sẻ video TikTok mà họ thích”.

Tính năng này xuất hiện dưới dạng nút “Repost” màu vàng cùng với các tính năng chia sẻ khác của ứng dụng. TechCrunch báo cáo rằng việc đăng lại một clip sẽ không xuất bản clip đó lên hồ sơ của bạn nhưng nó sẽ đẩy video lên nguồn cấp dữ liệu “For You” của bạn bè người dùng. Người dùng cũng có thể thêm nhận xét ngắn gọn sẽ xuất hiện cùng với clip để bạn bè có thể biết “tại sao bạn đăng lại video này”.

Mặc dù TikTok từ lâu được biết đến với việc người dùng hay có thói quen chia sẻ lại các clip của nhau, nhưng nút đăng lại là lần đầu tiên được áp dụng. Theo TechCrunch, TikTok có thể đang thận trọng với tính năng này vì việc "tái chế" bài đăng quá dễ dàng có thể khiến nguồn cấp dữ liệu “For You” của người dùng bị nhiễu.

Đó có thể là lý do tại sao công ty đang hạn chế khả năng hiển thị của các bài đăng lại đối với những người bạn theo dõi nhau. Ngoài ra, công ty đang xem xét các cách khác để trộn các loại video mà mọi người xem trong các đề xuất của họ.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm