TikTok tiếp tục thực hiện các nỗ lực bảo vệ trẻ nhỏ

TikTok tiếp tục thực hiện các nỗ lực bảo vệ trẻ nhỏ
Tạp chí Nhịp sống số - Như là một nỗ lực tiếp theo trong việc bảo vệ trẻ em trên nền tảng của mình, TikTok vừa thông báo họ đã tham gia Liên minh Công nghệ.

Theo Neowin, Liên minh Công nghệ nhằm mục đích bảo vệ trẻ em khỏi bị bóc lột tình dục cùng các hình thức lạm dụng khác. TikTok sẽ hợp tác với hội đồng quản trị của tổ chức và các ủy ban khác để thúc đẩy hoạt động bảo vệ trẻ em.

Trước đó, TikTok sử dụng các hợp tác bên ngoài để giải quyết những vấn đề khác nhau trên nền tảng này. Ví dụ, gần đây công ty hợp tác với Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia (cùng với Instagram) để khuyến khích sự hòa nhập của cơ thể. Vì sự an toàn của trẻ em, TikTok cũng hợp tác với nhiều tổ chức khác nhau để thúc đẩy mục tiêu này, bao gồm Viện An toàn Trực tuyến Gia đình, ConnectSafely, Trung tâm Quốc gia về Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột, Liên minh Toàn cầu WePROTECT, Viện DQ và Tổ chức Internet Watch.

TikTok cũng nhắc lại một số biện pháp hiện có của công ty đã được đưa ra nhằm bảo vệ giới trẻ trên nền tảng của mình. Ví dụ: công ty đã đặt tài khoản của trẻ vị thành niên từ 13 đến 15 tuổi theo mặc định và chỉ những người dùng từ 16 tuổi mới có thể phát trực tiếp và gửi tin nhắn trực tiếp. Việc trở thành thành viên của Liên minh Công nghệ là một bước đi đáng hoan nghênh theo hướng đó.

Có thể bạn quan tâm