Cụ thể, tính năng Mix & Save giúp người dùng có thể chia gói đặt phòng lớn thành nhiều gói nhỏ để tiết kiệm tối đa chi phí khi tìm phòng cho 2 đến 14 đêm nghỉ, tại bất cứ điểm lưu trú nào trong số hơn 2 triệu liên kết phòng của Agoda trên toàn cầu. Đây được xem là một trong những nỗ lực nhằm thúc đẩy phát triển công nghệ và quan hệ hợp tác vững mạnh của Agoda với các đối tác cung cấp nơi lưu trú khắp thế giới.
Ông Omri Morgenshtern - Giám đốc Điều hành Agoda - cho biết: “Chúng tôi thấy rằng họ đã thử đặt phòng theo cách chia nhỏ và kết hợp những mức giá khác nhau để có được mức giá tổng thể tốt nhất, nhưng việc này có thể phức tạp và mất nhiều thời gian. Trước đây, các đại lý du lịch trực tuyến cho rằng khách sẽ không đổi phòng, nhưng các thử nghiệm của chúng tôi đã chỉ ra rằng, có những du khách sẽ linh hoạt thay đổi phòng trong thời gian lưu trú để có được mức giá thấp hơn và tiết kiệm được nhiều hơn. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đại lý du lịch trực tuyến lớn đầu tiên cung cấp các mức giá "khó tin" này. Mix & Save giúp các đối tác tối ưu hóa quỹ phòng và phản ánh cam kết cung cấp cho khách hàng Agoda mức giá tốt nhất có thể”.
Tuy nhiên, Mix & Save hiện mới chỉ hiển thị trên giao diện máy tính.
Trong tương lai, Agoda sẽ đưa tính năng này xuất hiện trên ứng dụng điện thoại để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người yêu du lịch trên mọi nền tảng của Agoda.