Tính năng mới có thể giúp giảm tình trạng lạm dụng và quấy rối trên Tinder

Tính năng mới có thể giúp giảm tình trạng lạm dụng và quấy rối trên Tinder
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày càng nhiều người có khuynh hướng thiên về hẹn hò qua video, và đại dịch Covid-19 càng khiến nhu cầu này tăng cao.

Tính năng mới có thể giúp giảm tình trạng lạm dụng và quấy rối trên Tinder

Trước sự thay đổi không thể cưỡng lại đó, các nhà phát triển ứng dụng và cung cấp dịch vụ đang cố gắng tìm cách để giữ người dùng kết nối với nhau ngay cả khi đang phải cách ly xã hội.

Tinder, một trong những phần mềm hẹn hò nổi tiếng nhất hiện nay đã sẵn sàng để mang tới tính năng trò chuyện qua video, mở đường cho dịch vụ hẹn hò mới của họ. Thông tin trên được chính Match Group, công ty mẹ đang sở hữu Tinder xác thực trong báo cáo tài chính hằng quý mới đây, theo Phone Arena.

Tài liệu cũng đề cập tới việc Tinder sẽ phát hành dịch vụ gọi video trực tuyến đối thoại cá nhân vào cuối quý 2/2020. Như vậy người dùng chỉ phải đợi hơn một tháng nữa để được trải nghiệm cập nhật mới từ nền tảng này. Lộ trình phát triển của hãng cũng gồm nhiều tính năng khác mà công ty dự định tích hợp vào Tinder ở phần thời gian còn lại trong năm, nhưng chi tiết chưa được công bố.

Theo TheVerge, gọi video "một đối một" ngay trên Tinder sẽ là cập nhật lớn, nhất là khi nền tảng này có nhiều triệu người dùng trên toàn cầu. Các trường hợp quấy rối và lạm dụng sẽ khó để thực hiện hơn qua video so với hình thức nhắn tin truyền thống. Nhưng để làm tốt việc ngăn chặn này, công ty có thể phải tự xây dựng hệ thống phát hiện hình ảnh phản cảm hoặc thuê dịch vụ từ hãng khác.

Trong giai đoạn Covid-19 hoàn hành, Match Group cho biết lượng sử dụng Tinder tăng đột biến, cao nhất từng ghi nhận. Người dùng là nữ giới dưới 30 tuổi tăng thời gian sử dụng và xem tới 37%. Lượng tin nhắn trung bình mỗi ngày được gửi đi trong tháng 4 cao hơn 27% so với tháng 2. Riêng đối với người dưới 30 tuổi, tỷ lệ này là trên 35%.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.