Tinhvan Japan và Magic Software Japan ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tạp chí Nhịp sống số - Quan hệ đối tác giữa Tinhvan Japan và Magic Software Japan không chỉ mở ra nhiều cơ hội mới cho mỗi bên mà còn tạo thêm những giá trị cho các khách hàng, đặc biệt là tại thị trường Nhật Bản.

Hôm nay (1/8/2024), Tinhvan Japan (công ty con của Công ty cổ phần công nghệ Phần mềm Tinh Vân - Tinhvan Software) và Magic Software Japan Co., Ltd đã công bố việc hợp tác chiến lược. 

Hai bên kỳ vọng, quan hệ đối tác giữa Tinhvan Japan và Magic Software Japan không chỉ mở ra nhiều cơ hội mới mà còn mang đến những giá trị mới cho các khách hàng, đặc biệt là tại thị trường Nhật Bản. Theo đó, việc hợp tác này giúp tận dụng tối đa nguồn nhân lực và công nghệ của hai bên, cho phép triển khai hiệu quả những dự án tích hợp dữ liệu lớn và phức tạp kết nối các hệ thống CNTT hiện hữu của khách hàng.

Trước mắt, hai bên sẽ tận dụng nguồn nhân lực dồi dào tại Việt Nam của Tinhvan Software nhằm mục tiêu cung cấp dịch vụ xây dựng hệ thống phần mềm sử dụng công cụ tích hợp dữ liệu “Magic xpi”.

Tinhvan Japan và Magic Software Japan ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
Hợp tác với Tinhvan Japan sẽ giúp Magic Software Japan tối ưu hóa chi phí cũng như cải thiện tốc độ phát triển dự án, từ đó cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng hơn. 

Trong quan hệ hợp tác này, với đội ngũ nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm và chi phí vận hành thấp hơn so với Nhật Bản, Tinhvan Japan sẽ giúp Magic Software Japan giảm tổng chi phí phát triển và duy trì hệ thống. Điều này cho phép Magic Software và các đối tác cung cấp dịch vụ với giá cả cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng cao, giải quyết được các bài toán đa dạng và có nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty Tinhvan Software cũng có kế hoạch mở rộng phạm vi hợp tác cho các nền tảng công nghệ khác của công ty Magic Software Japan và đưa các công cụ này phục vụ thị trường trong nước trong thời gian tới. 

Magic Software Japan Co., Ltd. là một công ty con thuộc sở hữu 100% của Magic Software Enterprises, một tập đoàn công nghệ toàn cầu với mạng lưới kinh doanh tại nhiều quốc gia. Magic Software cung cấp nhiều giải pháp và dịch vụ, tập trung vào công cụ phát triển low-code "Magic xpa" và nền tảng tích hợp dữ liệu "Magic xpi", giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình kinh doanh và đạt hiệu quả cao nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 do Brand Finance công bố, Viettel duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững