TKSolution được vinh danh tại buổi lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023

Tạp chí Nhịp sống số - TKELog TMS, một trong những giải pháp quản lý vận chuyển hàng đầu, đã vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê danh giá trong lĩnh vực phần mềm logistics. Với danh hiệu này, TKSolution đã chứng minh được khả năng đáp ứng của mình trong việc cung cấp giải pháp xuất sắc, đáng tin cậy cho ngành logistics.
TKELog TMS

TMS (Transportation Management System) là hệ thống quản lý vận tải được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, ra đời nhằm giải quyết bài toán phức tạp của vận tải đa phương thức. TMS giúp đơn giản hóa quy trình giao hàng và quản lý vận tải, cho phép chủ hàng và người quản lý tự động hóa các quy trình mà họ có thể nhận thông tin chi tiết từ đó tiết kiệm thời gian và giảm chi tiêu cho các lô hàng được vận chuyển trong tương lai.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của TKELog TMS

Dưới đây là một số điểm nổi bật của TKELog TMS:

BẢNG ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN TỬ

Với bảng điều vận điện tử, tối ưu hoá hoạt động điều phối của mình, từ việc kiểm soát shipment, booking cho đến xử lý các chứng từ. Đồng thời, khả năng kiểm soát và nhận cảnh báo về các lệnh giao hàng quá hạn giúp đảm bảo sự chính xác và hiệu hiệu quả trong quy trình vận chuyển của các doanh nghiệp.

ĐỊNH TUYẾN ĐƠN HÀNG

TKELog TMS cung cấp một hệ thống có khả năng hỗ trợ xử lý, định tuyến nhiều loại hình đơn hàng khác nhau. Mỗi loại hình đơn hàng sẽ có một thuật toán định tuyến cùng với đó là một giao diện, xử lý phù hợp với người dùng.

Được trang bị công nghệ tối ưu hóa định tuyến tiên tiến, giúp giảm thiểu khoảng cách và thời gian vận chuyển, tăng cường hiệu quả trong việc lựa chọn tuyến đường phù hợp và tiết kiệm chi phí nhiên liệu cũng như thời gian điều vận.

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG VÀ THEO DÕI VẬN CHUYỂN

Tích hợp hệ thống quản lý đơn hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các đơn hàng từ khi có đơn vận chuyển đến khi giao hàng thành công. Điều này giúp cải thiện tính mình bạch, tăng khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và tăng cường hiệu quả quản lý.

  1. Mất tín hiệu GPS

Thông báo ngay khi không nhận thấy tín hiệu GPS từ tài xế.

  1. Khách hàng

Thông báo cho khách hàng khi xe đến gần. Thông báo cho khách hàng trong trường hợp đơn giao trễ hẹn.

  1. Đơn hàng

Theo dõi thông tin chi tiết đơn hàng, toạ độ của xe.

  1. Phát hiện sự cố
  • Tài xế dừng quá lâu ở vị trí lạ.
  • Cảnh báo đi sai tuyến đường.
  • Đơn hàng thiếu sản phẩm.
  • Thay đổi tài xế, xe giao hàng.

ĐO LƯỜNG KPI

  1. Đo lường hiệu quả tài xế

Theo dõi và đánh giá khả năng vận hành cũng như khả năng đóng góp của tài xế trong quá trình vận chuyển đơn hàng.

  1. Đo lường hiệu suất giao hàng

Tính năng "KPI Giao hàng đúng hẹn" giúp đánh giá để đảm bảo rằng các lô hàng được giao đúng thời gian cam kết.

QUẢN LÝ ĐỘI XE

Quản lý đội xe giúp doanh nghiệp có sự kiểm soát toàn diện về việc bảo trì và sửa chữa xe. Doanh nghiệp sẽ nhận được cảnh báo về các công việc bảo trì cần thực hiện, lưu trữ lịch sử sửa chữa và thay thế linh kiện của xe, và theo dõi tình trạng nhiên liệu ước tính, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất vận hành của đội xe.

TỰ ĐỘNG SAO LƯU

Hệ thống tự động backup dữ liệu 4 lần mỗi ngày, đảm bảo an toàn và độ tin cậy cao. Cuối ngày, hệ thống sẽ thực hiện một bản backup đặc biệt gửi lên máy chủ đám mây, đảm bảo rằng mọi rủi ro về mất mát dữ liệu đều được kiểm soát và đảm bảo.

Cuối cùng, với đội ngũ kỹ thuật tận tâm, TKSolution cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn từ quá trình triển khai đến việc tối ưu hóa hiệu suất sau khi hệ thống đi vào hoạt động. Một lần nữa, chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội trở thành đối tác, người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình phát triển và lớn mạnh của Quý doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TIÊN KHANH

Hotline: 0916.309.300

Website: https://www.tkelog.com/

Email: thuyntt@tks.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm