Tlinh bật mí tuyệt chiêu hò hẹn trong chương trình “We Match”

Tlinh bật mí tuyệt chiêu hò hẹn trong chương trình “We Match”
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, Tlinh đã khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi xuất hiện với một vai trò mới lạ với tên gọi Tinder Master trong chương trình “We Match”.

Tlinh một nữ nghệ sĩ Gen Z đa tài, không chỉ được biết đến với tài năng âm nhạc nổi bật mà còn thành thạo cả về làm khả năng nhảy hiphop và làm người mẫu ảnh. 

Mới đây, cô xuất hiện trong một vai trò mới với tên gọi Tinder Master trong chương trình “We Match”. Đây là chương trình hẹn hò thực tế dành riêng cho các bạn Gen Z do VieNetworks phối hợp cùng Tinder sản xuất, có sự tham gia của các thành viên đến từ nhà Rap Việt.

Trong mỗi tập phát sóng, Tlinh sẽ đóng vai trò như “bà mai” đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích giúp các rapper độc thân có thể xây dựng những kết nối mới không chỉ về tình yêu mà còn cả tình bạn.

Dưới đây là những lời khuyên sâu sắc từ Tlinh với các bạn trẻ, nhằm hướng đến cái nhìn tích cực hơn về thế giới hẹn hò trực tuyến và xây dựng các kết nối chân thực trên Tinder.

Hãy tự tin và để “vibe” của bạn được tỏa sáng

Để làm cho bio Tinder trở nên nổi bật, các thành viên nên thể hiện cá tính và sở thích của mình để giúp đối phương có thể nắm bắt được “vibe” của bạn.

Trong một tập của chương trình, Kuboss - một nam rapper - đã quẹt phải ngay khi tìm thấy một cô gái có chung niềm đam mê phim Marvel. Bên cạnh đó, một câu thả thính lém lỉnh, độc lạ, một câu chơi chữ thú vị hoặc bất cứ điều gì có thể thể hiện chất riêng của BẠN đến với cả thế giới đều hữu ích cả. Đối với nữ rapper Nul, cô nàng đã để mắt đến những chàng trai có chia sẻ thú vị cũng như cách chơi chữ thông minh trên bio của họ.

Ngoài ra, Tlinh và các người chơi cũng gợi ý các thành viên hãy lựa chọn các bức ảnh của mình cẩn thận. Tất cả mọi người từ mọi giới tính, lứa tuổi cũng như có những định hướng, sở thích khác nhau hãy luôn tự tin về ngoại hình và con người thật của mình. Tlinh nhấn mạnh rằng “Mọi người hãy thoải mái khoe mặt mình lên bio Tinder đi. Mọi người đều đẹp mà!”

Hãy quẹt với một trái tim và một tâm hồn cởi mở

Với tư cách là một Tinder Master, Tlinh luôn ủng hộ và khuyến khích người chơi hãy tự tin quẹt phải kể cả đối phương không thuộc “gu" hay kiểu người mà họ mong đợi từ trước. Trong thời đại phát triển ngày nay, các ứng dụng hẹn hò trực tuyến mang đến cho các thành viên một không gian hạn chế tối đa những rào cản và áp lực khi gặp gỡ và hẹn hò cùng đối tượng mới. Hiểu được điều đó, Tlinh gợi ý các thành viên rằng: “Hãy để tốc độ của cuộc trò chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng quá vội vàng, nếu không đối phương sẽ bị choáng ngợp”

Ngoài ra, Nul cũng đã chia sẻ rằng cô ấy mong muốn tìm kiếm đối tượng không cùng lĩnh vực hoạt động với mình. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không ngần ngại quẹt phải và tìm hiểu các đối tượng tiềm năng khi họ tiết lộ nghề nghiệp làm rapper / nhạc sĩ trên bios. “Ngay cả khi đối phương không phải “gu” của bạn, nhưng các bạn vẫn có thể làm quen, kết bạn mới và cũng có thể trở thành những người anh em, người “bro” mà bạn có thể hợp tác cùng trong tương lai thì sao” - Tlinh chia sẻ.

Luôn đặt an toàn lên hàng đầu.

Có thêm nhiều bạn mới là một điều tuyệt vời! Tuy nhiên, đừng quá vội vàng mà hãy tìm hiểu thật kỹ đối phương. Hãy tìm những tài khoản có dấu xác minh ảnh vì đó là những tài khoản có ảnh thật trùng khớp với con người ngoài đời thực của họ. Và ngược lại, Tlinh cũng gợi ý các thành viên đừng quên làm cho bios của họ trông đáng tin hơn trong mắt “người ấy” bằng việc xác minh hình ảnh của mình. Hơn nữa, hãy dành thời gian để kiểm tra mức độ tin cậy của “người ấy” trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho đối phương và trong tất cả trường hợp, đừng bao giờ cung cấp các thông tin như chứng minh thư hay tài khoản ngân hàng.

Mặc dù các địa điểm hẹn hò hiện nay đang dần được mở lại nhưng cũng đừng quên tận dụng tính năng gọi video vì đây cũng là một cách tuyệt vời để xác minh tính xác thực của đối phương đồng thời kiểm tra “độ ăn ý” của cả hai trước khi quyết định gặp nhau nhé.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho buổi gặp mặt đầu tiên, hãy chọn gặp mặt ở những nơi công cộng và đừng quên bật mí cho “cô / cậu bạn thân” biết người bạn sẽ gặp là ai nhé. Nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn hoặc nếu đối phương có bất kỳ hành vi nào vi phạm quy tắc cộng đồng kể cả khi trực tuyến hoặc ngoài đời thực, Tlinh cũng nhắn nhủ rằng “Các thành viên nên ưu tiên sự an toàn của bản thân lên hàng đầu, loại bỏ tương hợp hoặc thậm chí có thể báo cáo ngay cho Tinder để xem xét và có biện pháp xử lý kịp thời. ”

We Match xuất hiện 20h thứ sáu hàng tuần trên kênh YouTube VieShows bắt đầu từ ngày 10/12/2021 để “bỏ túi” ngay những bí kíp hữu thích và áp dụng ngay trên Tinder nhé.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.