Tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng nhờ công nghệ kết nối nhà máy

Tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng nhờ công nghệ kết nối nhà máy
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là lần đầu công nghệ kết nối nhà máy để đánh giá hiệu suất được đưa vào sử dụng tại châu Á, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng tại các nhà máy thuộc quản lý của bộ phận hệ thống giao thông vận tải Honeywell tại Kodama (Nhật Bản).

Tập đoàn

 tiết kiệm năng lượng, Honeywell, Giao thông vận tải, Công nghệ kết nối, công nghệ kết nối nhà máy,

Ông Yasuhiro Kinoshita, Giám đốc nhánh Hệ thống giao thông Vận tải của Honeywell tại Nhật chia sẻ: “Với mong muốn cung cấp đến các nhà sản xuất xe ô tô những công nghệ tiên tiến, hiện đại, phù hợp cho cả động cơ đốt truyền thống cũng như động cơ lai, đồng thời tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về môi trường cho các nhà sản xuất xe ô tô, chúng tôi luôn cân nhắc tới việc tối ưu hóa

 tiết kiệm năng lượng, Honeywell, Giao thông vận tải, Công nghệ kết nối, công nghệ kết nối nhà máy,

Hiệu quả mang lại là minh chứng về khả năng tận dụng và tối ưu hoá dữ liệu thông minh của công nghệ Nhà Máy kết nối Honeywell cho các hệ thống cơ sở vật chất hiện hành. 

Ông Shinichi Sakata - giám đốc kinh doanh nhánh Các giải pháp tự động hoá quá trình tại Nhật Bản - chia sẻ. “Với hơn 60 năm kinh nghiệm và chuyên môn chuyên sâu về mảng công nghiệp trên toàn cầu nói chung cũng như Nhật Bản nói riêng, chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ các doanh nghiệp như bộ phận Hệ thống giao thông vận tải đưa ra chiến lược quản lý và vận hành hiệu quả hơn”.

Công nghệ Nhà Máy kết nối của Honeywell là bộ ứng dụng mang lại sự an toàn, tin cậy, kèm hiệu quả kinh tế cao thông qua các giải pháp hỗ trợ công nghiệp hiệu quả được minh chứng từ kinh nghiệm quản lý nhiều thập kỉ của Honeywell. Những dữ liệu thu thập từ bộ ứng dụng này giúp các nhà sản xuất tối ưu hóa hoạt động, dự đoán lỗi của nhà máy và loại bỏ những tổn hại không đáng có. Hệ thống đảm bảo sự nhất quán tuyệt đối về hiệu suất, nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho mỗi ngày làm việc.

Có thể bạn quan tâm