Tokyo Tech Lab Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Với nhiều giải pháp thông minh hỗ trợ cho các doanh nghiệp tối ưu hóa trong quá trình chuyển đổi số, như Hệ thống quản lý giáo dục cho các trung tâm, cơ sở đào tạo, Hệ thống quản trị nhân sự,… hay các giải pháp phần mềm phát triển theo yêu cầu trong các lĩnh vực về vận tải, giáo dục, thương mại, du lịch, khách sạn,… Tokyo Tech Lab Việt Nam tự hào được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê năm 2024.
Tokyo Tech Lab

TỐI ƯU HÓA CHUYỂN ĐỔI SỔ CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Thành lập trước nhu cầu của các Doanh nghiệp Nhật Bản về dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm chất lượng cao, 5 năm phát triển vẫn còn non trẻ, những nhà sáng lập Tokyo Tech Lab luôn đau đáu việc phát triển các giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Chính điều đó đã thúc đẩy đội ngũ lãnh đạo quyết tâm phát triển hệ thống quản lý giáo dục TeamHub - lms cho các trung tâm, cơ sở giáo dục. Việc học thêm ở các trung tâm rất phổ cập ở Việt Nam, khiến các trung tâm mọc ra như nấm. Từ các trung tâm ngoại ngữ, các cơ sở giáo dục kỹ năng mềm hay các trung tâm luyện thi; từ các trung tâm lớn mạnh theo chuỗi hay các trung tâm thành lập tự phát, đều có một mong muốn có 1 phần mềm để quản trị một cách hiệu quả và chính xác nhất. TeamHub – lms ra đời nhằm hỗ trợ các trung tâm, cơ sở đào tạo quản lý giảng viên, học viên một cách hiệu quả, các lớp học, buổi học được trực quan hóa một cách dễ hiểu, giáo trình và bài tập được tích hợp trên hệ thống hay việc quản lý doanh thu giúp các nhà quản trị quản lý một cách thông minh và chính xác.

TeamHub – hrm

Hệ thống TeamHub – hrm lại không giới hạn ở các cơ sở đào tạo, mà có thể áp dụng rộng rãi cho các doanh nghiệp nhằm quản lý nhân sự, tài sản và cả quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp. Trong hệ thống này, Tokyo Teach Lab ứng dụng AI tạo Chatbot nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trả lời hỏi đáp cho nhân sự trong toàn công ty giúp giảm thiểu lãng phí thời gian, tài nguyên và nguồn nhân lực.

ƯU TIÊN CHẤT LƯỢNG VÀ TẬP TRUNG VÀO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Tokyo Tech Lab luôn ưu tiên sự đa dạng trong các lĩnh vực, từ AI, Cyber Security, Cloud Computing, đến ứng dụng nền tảng Web/Mobile, ... Các sản phẩm được tạo ra bởi các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp cho các khách hàng khó tính nhất như Softbank, DainLeaders, Shozemi, … Chính vì vậy, quá trình phát triển phần mềm luôn được ban lãnh đạo đưa ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, đặc biệt là trải nghiệm người dùng, không chỉ đến từ việc lập trình, kiểm thử mà từ những chi tiết tỉ mỉ như UI/UX để các sản phẩm luôn chất lượng nhất.

Tokyo Tech Lab Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

CUNG CẤP DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHẤT LƯỢNG CAO CHO CÁC DOANH NGHIỆP NƯỚC NGOÀI

Sao Khuê là giải thưởng uy tín bậc nhất Việt Nam được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Được vinh danh giải thưởng này là một niềm tự hào to lớn, thúc đẩy sự cam kết của Tokyo Tech Lab trong việc đưa các dịch vụ và phần mềm của Việt Nam ra thị trường thế giới. Ban lãnh đạo và các bộ công nhân viên Tokyo Tech Lab luôn nỗ lực không ngừng phát triển các giải pháp trong nhiều lĩnh vực từ vận tải, thương mại, du lịch, hay giáo dục, … không chỉ nhằm nâng cao danh tiếng của các dịch vụ, giải pháp Công nghệ thông tin của Việt Nam trên thế giới, mà còn mang lại nguồn ngoại hối cho nước nhà. Tokyo Tech Lab cam kết sẽ không làm thất vọng các doanh nghiệp, quý khách hàng, và đối tác luôn đồng hành, chúng tôi sẽ ngày càng phát triển vươn xa để hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số bằng các giải pháp thông minh, tiến bước trở thành 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm.

Có thể bạn quan tâm

Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.