HCMC Run 2016 thu hút gần 7.000 người tham dự từ nhiều độ tuổi, ngành nghề, quốc tịch. Sau hai năm thành công tổ chức, giải chạy đã gây được tiếng vang lớn trên khắp cả nước, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh một Việt Nam năng động, hiện đại.
Ghi nhận không gian trải nghiệm
Cùng với hoạt động quảng bá thương hiệu, Taiwan Excellence đã và đang không ngừng nỗ lực đóng góp cho xã hội để xây dựng một “phong cách sống tuyệt vời” tại thị trường Việt Nam. “Như một món quà năm mới dành tặng người dân thành phố, Taiwan Excellence tự hào là nhà tài trợ chính của HCMC Run 2016 – Giải chạy có quy mô lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Việt và thắt chặt mối quan hệ Việt Đài sẽ còn rộng mở hơn nữa trong tương lai”, Ông Liang Kuang-Chung, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. HCM chia sẻ.
Theo thống kê, đến tháng 9/2015, Đài Loan có 2.476 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 29,4 tỷ USD, xếp thứ tư trong tổng số 105 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Các doanh nghiệp Đài Loan hy vọng chiến dịch Taiwan Excellence sẽ tiếp tục tiếp nối thành công của chiến dịch năm nay, mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm xuất xứ Đài Loan chất lượng cao, làm hài lòng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.