Trải nghiệm Moto X Style: Lấy nét nhanh, thiết kế lịch lãm

Trải nghiệm Moto X Style: Lấy nét nhanh, thiết kế lịch lãm
Tạp chí Nhịp sống số - Trở lại Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng, Motorola đã mang đến phiên bản X Style khá bài bản về cả thiết kế lẫn tính năng, mang đến thị trường lên một làn gió mới ở phân khúc cao cấp.

Điểm cộng: Màn hình, máy ảnh và thiết kế

Được chọn là sản phẩm đánh vào phân khúc cao cấp,

Motorola, sản phẩm mới, thị trường việt nam,trải nghiệm,Moto X Style

Bên cạnh đó, với màn hình 5.7 inch, thiết bị hiển thị khá tốt trên phân giải 2K, vốn đang được nhiều hãng chú trọng. Cùng với kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, màn hình sản phẩm xứng tầm không chỉ cho doanh nhân mà còn với những đối tượng thành đạt với phong cách. Công nghệ IPS còn giúp hiển thị tốt hơn cho môi trường sử dụng ngoài trời lẫn trong điều kiện thiếu sáng nhờ tự động cân bằng độ sáng tối ưu.

Điểm nhấn của Moto X Style còn thể hiện ở máy ảnh phân giải lên đến 21MP khẩu độ f/2.0 và đèn flash kép mang đến tốc độ lấy nét cực nhanh khi chụp ảnh. Sử dụng để chụp ảnh phong cảnh, sản phẩm cho chất lượng hình ảnh khá nét và nhanh chóng. Các chế độ chụp cũng được tùy biến nhanh chóng để cho ra hình ảnh sắc nét nhất có thể.

Motorola, sản phẩm mới, thị trường việt nam,trải nghiệm,Moto X Style

Về giao diện phần mềm, nhờ tối giản được hệ điều hành nguyên bản, nên Moto X Style hầu như sử dụng nguyên bản Android Lollipop, không chứa quá nhiều ứng dụng không cần thiết đi kèm nên hoạt động khá trơn tru trên vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 và RAM 3GB. Điều này cũng giúp Moto X Style ghi điểm khá cao trên GFX Benchmark, AnTuTu và GeekBench 3.0.

Những điểm cần cải tiến

Mặc dù được ghi điểm ở phần cứng cùng thiết kế, nhưng Moto X Style vẫn cần nhiều hoàn thiện trước các đối thủ Samsung hay Apple nếu muốn ghi thiện cảm cho người dùng. Tùy chọn máy ảnh cần được bổ sung thêm nhiều chế độ chụp, nhất là trong việc chụp toàn cảnh và chụp bằng tay.

Việc bổ sung giao diện người dùng cũng rất cần thiết cho dòng sản phẩm này, vốn được dành cho phân khúc cao cấp.

Motorola, sản phẩm mới, thị trường việt nam,trải nghiệm,Moto X Style

Dù việc giữ nguyên bản hệ điều hành Android cũng là một điểm nhấn, nhưng trong bối cảnh nhiều hãng rất chú trọng thì việc đưa giao diện người dùng cũng khá cần thiết.

Bên cạnh đó, dù được trang bị phần cứng khá mạnh nhưng pin của thiết bị chỉ ở con số 3.000 mAh, mang đến thời gian dùng khá thất vọng cho dòng cao cấp.

Motorola, sản phẩm mới, thị trường việt nam,trải nghiệm,Moto X Style

Với màn hình to, cùng với thiết kế xanh, Moto X style sẽ không dành cho những người có bàn tay nhỏ, tuy nhiên nếu bạn đang tìm cho 1 thiết bị cứng cáp, chắc chắn thì X Style sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Có thể bạn quan tâm