Tránh mặt Galaxy S8, LG đẩy nhanh lịch trình ra mắt G6

Tránh mặt Galaxy S8, LG đẩy nhanh lịch trình ra mắt G6
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng điện tử Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt sớm flagship G6 nhằm tránh phải cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Galaxy S8 đến từ Samsung.

Sau sự thất bại hoàn toàn của G5, LG dường như đã rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu trong chiến thuật bán hàng. Vì thế, nhiều khả năng LG G6 sẽ được trình làng sớm hơn lịnh trình ra mắt sản phẩm thường niên của LG. Thậm chí, flagship G6 có thể lên kệ tại nhiều thị trường ngay cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3/2017, sớm hơn 1 tháng so với thông lệ hàng năm của LG.
 
Việc ra mắt và lên kệ sớm được cho là sẽ giúp LG G6 không gặp phải nhiều sự cạnh tranh, đặc biệt là sức ép đến từ đối thủ đồng hương Galaxy S8. Nhờ đó, cơ hội tiếp cận người dùng cũng sẽ tăng cao khi LG có nhiều thời gian chinh phục thị trường hơn các đối thủ.
 
Chiến thuật ra mắt sản phẩm sớm từng được Samsung áp dụng với Galaxy Note 7 và thu về kết quả rất khả quan. Tiếc là sự cố cháy nổ khiến cho mọi toan tính của Samsung trở nên vô nghĩa. Từ vụ việc của Galaxy Note 7, LG hẳn sẽ phải cẩn thận, kỹ lương hơn để tránh sa vào vết xe đổ này.
 
Hiện tại, LG đã thống nhất thỏa thuận với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng để có thể khởi động việc sản xuất quy mô lớn dành cho G6 ngay đầu tháng 1/2017 nhằm kịp kế hoạch giao hàng vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Không giống như G5 với thiết kế dạng module, G6 được cho là sẽ có thiết kế theo xu hướng hiện nay nhiều hơn, với nhiều tính năng mới, trong đó có sự xuất hiện của hệ thống camera trước đồng nhất cùng module bảo mật quét mống mắt cũng như trang bị tính năng sạc không dây và khả năng chống nước đang trở thành tiêu chuẩn không thể thiếu trên các smartphone cao cấp.

Có thể bạn quan tâm