Triển lãm trực tuyến TAIWAN EXPO 2020 mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt

Triển lãm trực tuyến TAIWAN EXPO 2020 mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù phải tổ chức trên nền tảng trực tuyến do tác động của Covid-19, nhưng Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan – Taiwan Expo 2020 diễn ra từ ngày 6 - 8/10/2020 vẫn mang đến những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận mắt trải nghiệm và mua

 

Taiwan Expo 2020 được tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)

Thích nghi nhanh chóng với bối cảnh đại dịch COVID-19, Taiwan Expo 2020 đã tối ưu nền tảng trực tuyến để tiếp tục thực hiện sứ mệnh quảng bá các ngành công nghiệp và sản phẩm của Đài Loan trên toàn cầu. Năm nay, với 135 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực - trong đó có 38 thương hiệu đạt giải Taiwan Excellence - Triển lãm được kỳ vọng tạo nên những dấu ấn tốt đẹp tại thị trường Việt Nam.

Với sự kiện trực tuyến này, người xem có thể chiêm ngưỡng và tương tác với các sản phẩm đột phá, trải rộng trên nhiều nhóm ngành gồm công nghệ thông tin, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe đến phương tiện di chuyển. 

Tại lễ Khai mạc, ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA chia sẻ “Năm nay, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, khi giãn cách xã hội và di chuyển giữa các nơi bị hạn chế, số hoá đã trở thành một xu hướng tất yếu trong cả hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày. Là một trung tâm công nghệ, Đài Loan đem tới sự hỗ trợ về công nghệ 5G và trí tuệ nhân tạo (AI) cho chuyển đổi số tại các quốc gia. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa Đài Loan và Việt nam sẽ đóng góp cho công cuộc chuyển đổi số, để từ đó xây dựng thành phố thông minh, hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh hay phát triển thương mại điện tử.”

Các không gian trưng bày trên nền tảng trực tuyến 

Tham gia buổi khai mạc trên nền tảng trực tuyến, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), khẳng định “Quan hệ kinh tế Việt – Đài đang ở trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất và Đài Loan đang là đối tác kinh tế thương mại hàng đầu của Việt Nam. Để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên, từ năm 2017, Taiwan Expo đã được tổ chức thường xuyên hàng năm tại Việt Nam và đã mang đến cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận những hàng hoá, công nghệ hàng đầu Đài Loan, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế. Tôi tin rằng Taiwan Expo 2020 năm nay cũng sẽ không kém phần hấp dẫn và tiếp tục là một địa chỉ tin cậy, là nơi tương tác có hiệu quả giữa người dân và doanh nghiệp Việt Nam với sản phẩm, công nghệ, dịch vụ đặc sắc hàng đầu của Đài Loan.”

Ông Mark Wu - Giám đốc Ban Marketing Chiến lược của TAITRA - nhấn mạnh “Với Taiwan Excellence, chúng tôi tin rằng đổi mới công nghệ tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống hàng ngày, giúp chúng ta mơ những giấc mơ tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Năm nay, quay trở lại với triển lãm Taiwan Expo 2020 trên nền tảng trực tuyến, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục gửi tới khách tham quan những trải nghiệm độc đáo cùng những sản phẩm tiên tiến từ Đài Loan ngay trong bối cảnh đặc biệt của đại dịch hiện nay; tiếp tục khẳng định mong muốn của chúng tôi trong việc kiến tạo khái niệm “Cuộc sống Tuyệt vời Mỗi ngày" cho người tiêu dùng Việt bằng những sáng kiến công nghệ đột phá.”

Một điểm thú vị khác là sự xuất hiện của Diễn viên/Ca sĩ Minh Hằng – Đại sứ hình ảnh Taiwan Excellence 2020 tại Việt Nam – nhờ công nghệ trình chiếu 3D. Tiếp tục vai trò quan trọng trong việc kết nối người tiêu dùng Việt với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan, cô chia sẻ “Năm nay là năm thứ 6 liên tiếp Hằng có cơ hội được đồng hành cùng Taiwan Excellence tại Việt Nam. Qua mỗi năm, những sản phẩm hữu ích, chất lượng và sáng tạo vượt trội mà Taiwan Excellence mang đến luôn khiến Hằng vô cùng bất ngờ, ấn tượng và cực kỳ thích thú. Năm nay, Hằng rất vinh dự khi được tham gia triển lãm trực tuyến Taiwan Expo 2020 và tiếp tục trở thành một phần của Taiwan Excellence. Với nền tảng mới này, Hằng tin rằng người tham gia sẽ có cơ hội đắm chìm vào không gian sôi động của triển lãm tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào với những hoạt động thú vị và trải nghiệm công nghệ đáng nhớ.”

Có thể bạn quan tâm

Các nhà khoa học của Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) đã phát triển Taichi, một con chip trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên ánh sáng mà họ cho là nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với chip điện tử truyền thống.