Triển lãm Vietnam ICTComm 2022 do Công ty CP ADPEX phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam và Hội Truyền thông Số Việt Nam đồng tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 9 – 11/ 6/ 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn tiếp tục là cầu nối quan trọng và hiệu quả cho các đơn vị trong nước và quốc tế ngành CNNT, Viễn thông và Truyền thông.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, ngay sau khi Việt Nam chính thức mở cửa trở lại, Vietnam ICTComm 2022 đã nhận được sự hưởng ứng cao của cộng đồng doanh nghiệp CNTT, Viễn thông và Truyền thông trong nước, cũng như nhiều đối tác quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore...
Năm nay, đồng hành cùng triển lãm Vietnam ICT COMM những tên tuổi công nghệ quen thuộc với những công nghệ mới như: EPSON Việt Nam thuộc Tập đoàn Seiko Epson và Epson Singapore mang đến các giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam với công nghệ in Không nhiệt Precisioncore độc quyền, giải pháp trình chiếu chất lượng, công nghệ in khổ lớn đột phá và cánh tay rô-bốt thông minh; Công ty Sophos (Anh) mang đến công nghệ bảo mật với tính năng bảo vệ các doanh nghiệp trên thế giới khỏi các mối nguy an ninh mạng và giới thiệu Dass - đơn vị ủy quyền phân phối chính thức của SOPHOS tại thị trường Việt Nam; công ty Crestron (Singapore) với phần mềm quản trị trên nền tảng đám mây...
Trong số các doanh nghiệp, có nhiều đơn vị đã tham dự trên 5 năm liên tục như: Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, Công Nghệ Du Hưng, C-FIBER Việt Nam, Công ty Phần mềm Viễn thông Miền Nam… Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước, các doanh nghiệp này sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp, có tính ứng dụng cao phù hợp với điều kiện và nhu cầu thực tế bao gồm phần mềm; ứng dụng trên thiết bị di động; giải pháp công nghệ; thiết bị ổ cứng; công nghệ không dây; dịch vụ Internet; quản lý dịch vụ; sản phẩm & dịch vụ điện tử; dịch vụ và thiết bị phát thanh - truyền hình và cơ sở hạ tầng mạng.
Bên cạnh đó, không thể không nói đến sự hiện diện của các khu gian hàng quốc tế như Taiwan Excellence do Taitra tổ chức, trong đó các doanh nghiệp Đài loan mang đến giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phần mềm, phần cứng, sản phẩm và giải pháp sáng tạo và tiết kiệm năng lượng; Hiệp hội Công nghiệp Phần mềm Hồng Kông (HKSIA) với những sản phẩm và dịch vụ cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay như giải pháp Trí tuệ nhân tạo, giải pháp POS (điểm bán hàng), giải pháp Tài chính/ Ngân hàng và giải pháp Thương mại điện tử; cũng như các dịch vụ điện toán đám mây và an ninh mạng; nền tảng giáo dục trực tuyến; Công nghệ AR/ VR...
Song song với các hoạt động giao thương xúc tiến thương mại B2B, các buổi hội nghị, hội thảo do các Hiệp hội chuyên ngành chủ trì với các chuyên gia hàng đầu sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm, giúp các đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, góp phần thúc đẩy tăng cường các mối quan hệ hợp tác hữu nghị kinh tế quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong thời kỳ hậu Covid-19.