Trình duyệt web Herond Browser chính thức phát hành tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Trong bối cảnh người dùng ngày càng quan tâm đến quyền riêng tư và bảo mật trên không gian mạng, Herond Labs chính thức ra mắt trình duyệt web Herond (Herond Browser) với nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ người dùng trên các hệ điều hành Windows và MacOS.
Herond Labs

Herond Browser được xây dựng trên nhân Chromium, đảm bảo khả năng tương thích với nhiều loại trang web, tiện ích mở rộng và ứng dụng web, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm duyệt web liền mạch không có giới hạn.

Theo đó, tính năng chặn quảng cáo được tích hợp sẵn trong trình duyệt Herond sẽ tự động chặn quảng cáo, bảo vệ thiết bị khỏi phần mềm độc hại và việc bị theo dõi bởi các nhà quảng cáo.

Ads-Blocker: Với 2 cấp độ chặn “căn bản” (standard) và “mạnh mẽ” (aggressive), Herond Browser sẽ ngăn cản các quảng cáo hiển thị. Người dùng sẽ không còn bị làm phiền, gián đoạn trong quá trình lướt web và không cần tốn phí để cài đặt thêm phần mềm chặn quảng cáo nào khác.

Chặn cookies chéo (cross-site): Các nhà quảng cáo lớn sử dụng cookies của bên thứ 3 để theo dõi hành vi duyệt web của người dùng, nhằm phân bổ quảng cáo cho phù hợp. Với Herond, trình duyệt sẽ chặn trình theo dõi này, giới hạn dữ liệu các nhà quảng cáo có thể dùng để nghiên cứu thói quen duyệt web.

Herond Shield: “Tấm khiên” mạnh mẽ của Herond sử dụng công nghệ AI để phát hiện và chặn phần mềm độc hại, lừa đảo và các nguy cơ khác trên Internet. Tính năng này có thể phân tích nội dung trang web, các đường dẫn (link) và tệp đính kèm (file) để xác định các mối đe dọa tiềm ẩn.

Trình duyệt Herond được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain, mở ra cánh cổng cho người dùng bước vào thế giới của Web 3.0, bước tiến tiếp theo của Internet. Với Web 3.0, sẽ không còn các máy chủ, người dùng được quyền kiểm soát dữ liệu và danh tính của chính mình.

Herond Browser

Khái niệm Web 3.0 vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, với những tiện ích vượt trội, Web 3.0 đang ngày càng thu hút sự quan tâm và trải nghiệm của người dùng. Một trong những tính năng vượt trội của Web 3.0 mà người dùng phổ thông có thể tìm thấy trên trình duyệt Herond là khả năng truy cập các ứng dụng phi tập trung (dApp). Điều này làm cho việc sử dụng các ứng dụng Web 3.0 trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, Herond Browser được thiết kế để mang lại trải nghiệm duyệt web tốt nhất cho người dùng với các tính năng nổi trội như: Thời gian tải trang nhanh: Herond sử dụng công nghệ tối ưu hóa trang web để cung cấp thời gian tải trang nhanh hơn 3 lần so với các trình duyệt thông thường; Giao diện trực quan sinh động: Herond có giao diện trực quan, dễ sử dụng, được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và tận hưởng trải nghiệm duyệt web thoải mái; Khả năng tùy chỉnh cá nhân cao: Herond cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm duyệt web theo nhu cầu. Người dùng có thể thay đổi chủ đề, cài đặt và các tính năng khác để phù hợp với sở thích riêng.

Herond Browser đã có phiên bản cho hệ điều hành Windows và MacOS.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.