Trò chơi bóng đá College Football của EA đang trở lại

Trò chơi bóng đá College Football của EA đang trở lại
Tạp chí Nhịp sống số - EA SPORTS đang mang thương hiệu College Football của công ty trở lại với người chơi.

Theo Dexerto, lần ra mắt cuối cùng của EA SPORTS đối với loạt trò chơi bóng đá trường đại học được người hâm mộ yêu thích là vào năm 2014. Trò chơi khi đó có tên NCAA Football 14, đánh dấu sự kết thúc của nhượng quyền sau nhiều rắc rối liên quan đến kiện tụng.

Sau 10 năm, người hâm một sắp nhận được một phần khác của thương hiệu trò chơi thể thao mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, sẽ có một số thay đổi đáng chú ý khi trò chơi quay trở lại hệ máy console.

Theo báo cáo lần đầu tiên được Brandon Marcello công bố với 247 Sports, nhà phát triển đang cố gắng phát hành College Football vào mùa hè năm 2023. Điều này trùng hợp với một báo cáo khác vào tháng 6.2021 từ Matt Brown với Extra Points, người đã có được một tài liệu bị rò rỉ về bản phác thảo đợt phát hành của tháng 7/2023 với đề xuất giấy phép trong 4 năm.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ các nhà phát triển, nhưng hy vọng rằng trò chơi sẽ được phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Ngoài ra, trò chơi FIFA đang hoạt động dưới sự bảo trợ của nhà phát triển, sẽ tiếp tục phát hành trên các nền tảng thế hệ cũ, nhưng điều này có thể thay đổi theo hướng đi mới dành cho nhượng quyền.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.