Trò chơi Sports Story bất ngờ xuất hiện trên Nintendo Switch

Tạp chí Nhịp sống số - Trò chơi Sports Story từng bị trì hoãn trong một thời gian dài bỗng nhiên xuất hiện trên Nintendo Switch.

Theo Engadget, sau một thời gian dài trì hoãn, Sports Story hiện đã có mặt trên Nintendo Switch.

Sports Story ban đầu được cho là sẽ ra mắt trên máy chơi game của Nintendo vào năm 2020 nhưng đã bị trì hoãn cho đến nay. Trò chơi cũng rất được mong chờ bởi các tín đồ của tựa game Golf Story.

Sports Story

Sports Story có nhiều nhân vật tương tự như Golf Story và tiếp nối các sự kiện của trò chơi trước. Trò chơi là sự kết hợp giữa thể thao, nhập vai và phiêu lưu. Người chơi vẫn sẽ được chơi golf trong Sports Story và có thể tham gia các môn thể thao khác như quần vợt, bóng đá, BMX và câu cá. Bên cạnh đó cũng có thể khám phá dungeon và tàn tích bỏ hoang hoặc đơn giản là dạo chơi tại trung tâm mua sắm.

Nintendo đã cho biết vào tháng trước rằng Sports Story sẽ ra mắt vào khoảng tháng 12 và điều đó đã đúng. Thông báo về sự ra mắt bất ngờ của tựa game là một phần trong kế hoạch kết thúc tuần lễ cập nhật trò chơi độc lập quy mô lớn.

Mortal Shell và trò chơi giải đố Melatonin là một trong những bản phát hành bất ngờ khác trên Switch trong tuần này. Nintendo cũng tiết lộ rằng bản làm lại của Risk of Rain, The Gecko GodsPupperazzi đều sẽ ra mắt trên máy chơi game vào năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Các nhà khoa học của Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) đã phát triển Taichi, một con chip trí tuệ nhân tạo (AI) dựa trên ánh sáng mà họ cho là nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với chip điện tử truyền thống.