Trợ lý giọng nói Kiki Auto cập nhật loạt tính năng thú vị cho mùa EURO 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và sau khoảng 2 giây, người dùng có thể tra cứu lịch thi đấu và cập nhật kết quả về các trận cầu Euro 2024 mọi lúc bằng trợ lý giọng nói AI.

Các tính năng vừa được Kiki Auto cập nhật lần này bao gồm: tra cứu lịch thi đấu, xem trực tiếp trận đấu trên xe, mở tường thuật tóm tắt trận đấu, tra cứu kết quả trận đấu... Đặc biệt, trong lần cập nhật lần này Kiki Auto cũng mang đến tính năng giúp dự đoán kết quả trận đấu để phục vụ cho các tín đồ của bộ môn bóng đá.

Mỗi khi giải vô địch bóng đá châu Âu (Euro) khởi động, người hâm mộ bộ môn thể thao vua lại sống trong không khí cuồng nhiệt cùng bóng đá. Với những tính năng mới cập nhật, người dùng bận rộn chỉ cần đọc một câu lệnh ngắn gọn bằng giọng nói và mất vỏn vẹn khoảng 2 giây là đã có thể cập nhật được thông tin nóng hổi nhất, ngay cả khi đang lái xe đi làm mỗi ngày. Những tính năng mới của Kiki Auto giúp người dùng sống trọn vẹn đam mê trong một mùa “bóng lăn” đầy cảm xúc.

Kiki Auto cập nhật tính năng mới cho mùa Euro 2024

Các tính năng tra cứu EURO 2024 hữu ích trên Kiki Auto mà người dùng có thể trải nghiệm ngay gồm:

  • Tính năng dự đoán kết quả trận đấu sắp diễn ra: Với cú pháp câu lệnh "dự đoán tỉ số trận đấu + tên trận đấu" (ví dụ: "dự đoán trận Pháp - Hà Lan"), Kiki Auto có thể đưa ra dự đoán về đội thắng trận, tỉ lệ chiến thắng và tỉ số của trận cầu. Dự đoán được Kiki đưa ra dựa trên việc vận dụng các dữ liệu thu thập được về lịch sử thi đấu, phong độ hiện tại của các đội và ý kiến của các chuyên gia. Các dự đoán của trợ lý Kiki chỉ mang giá trị tham khảo, nhằm tăng trải nghiệm và nâng cao yếu tố giải trí cho người dùng xuyên suốt kỳ Euro 2024.
  • Tra cứu lịch thi đấu nhanh chóng và chính xác: Trên hành trình lái xe mỗi ngày, người dùng chỉ cần đọc câu lệnh đơn giản "lịch thi đấu Euro hôm nay", trợ lý giọng nói Kiki có thể tra cứu và phản hồi nhanh chóng bằng ngôn ngữ tự nhiên.
  • Xem trực tiếp mọi trận đấu trên các kênh truyền hình của VTV: Trong giây phút nghỉ giải lao trên xe, người dùng chỉ cần nói câu lệnh "Mở kênh VTV3" là có thể theo dõi kênh truyền hình và tận hưởng trận đấu bóng đá đang trực tiếp bất cứ lúc nào. Lưu ý, người dùng cần chọn VTVGo là ứng dụng truyền hình mặc định để trải nghiệm tính năng này.
  • Xem lại diễn biến chính các trận đấu: Người dùng có thể dễ dàng xem lại tóm tắt các trận đấu bất kì lúc nào, chỉ với câu lệnh "Mở tóm tắt trận + tên trận đấu". Ví dụ: "Mở tóm tắt trận Đức - Scotland".
  • Ngoài ra, người dùng còn có thể cập nhật tỷ số trận cầu mà mình quan tâm: Nếu chỉ bằng câu lệnh với cú pháp đơn giản "Nghe kết quả trận + tên trận đấu" (ví dụ "Nghe kết quả trận Đức - Scotland"), người dùng đã biết được kết quả chính xác của trận bóng mà mình vô tình bỏ lỡ.

Có thể bạn quan tâm

Với thông điệp “Thúc đẩy Thế giới Thông minh – Advancing the Intelligent World”, Huawei mang đến trải nghiệm thực tế các ứng dụng thương mại hoá 5.5G, giới thiệu và trưng bày hệ sinh thái các sản phẩm và giải pháp mới nhất, hỗ trợ hiệu quả cho việc triển khai thương mại hoá 5.5G cùng các thiết bị AI cần thiết cho kỷ nguyên AI di động tại Triển lãm Di động Thượng Hải - MWC Shanghai 2024.